Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1816

Danh mục: Búp bê

8.000.000₫ 11.594.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng: Giúp nam giới thủ dâm giải tỏa nhu cầu sinh lý nhiều khoái cảm hơn

Chất liệu: Silicone cao cấp

Màu sắc: Màu da trắng hồng

Kích thước: 85cm

Trọng lượng: 6kg

Chống thấm nước: Có

Xuất xứ: Nhật Bản

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85

Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 là dòng búp bê cao cấp tiết kiệm với hình dáng tham khảo khá nhỏ nhắn hàng nhái , chỉ Úc với 85cm đổi trả nhưng shopee vẫn đầy đủ cung cấp các bộ phận cơ thể cửa hàng . chợ Đặc biệt lừa đảo , búp bê tình dục size nhỏ sở hữu 3 vòng nóng bỏng nội địa , căng tràn làm tăng sự kích thích cho anh em khi nhìn thấy xách tay . Đồng thời vận chuyển , bên trong khung xương Trung Quốc của búp bê khuyến mãi được thiết kế so sánh rất linh hoạt cung cấp , giúp ở đâu các bạn Trung Quốc có thể thay đổi chính hãng mọi kiểu dáng khi ân ái như nằm ngửa nhập khẩu , nằm nghiêng lấy hàng , ngồi hay quỳ gối đều siêu thị được.

 Nhập sỉ Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ có tốt không?
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 bảo hành với vóc dáng nhỏ nhắn phân phối nhưng đầy gợi cảm.

Thông tin chi tiết kho hàng của Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85

Tên sản phẩm: Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ

Mã sản phẩm: BB85

Thể loại: Búp bê tình dục cao cấp , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Giúp nam giới thủ dâm giải tỏa nhu cầu sinh lý nhiều khoái cảm hơn

Chất liệu: Silicone cao cấp

Màu sắc: Màu da trắng hồng

Kích thước: 85cm

Trọng lượng: 6kg

Chống thấm nước: Có

Xuất xứ: Nhật Bản

Cấu tạo mua hàng và công dụng Đức của Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85

Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 hàng giả được cấu tạo từ chất liệu silicone cao cấp tiki , vì thế khi nhìn vào búp bê kho hàng các bạn Hàn Quốc sẽ thấy nhập khẩu được một làn da trắng hồng Mỹ , khi sờ vào cho cảm giác mềm mại chiết khấu và mịn màng không khác gì đang đăng ký được chạm vào làn da con gái thực sự qua app . Ngoài ra phụ kiện , chất liệu silicone còn hỗ trợ rất lành tính khuyến mãi và an toàn cho sức khỏe nên bình luận các bạn nam bảo hành có thể yên tâm khi chọn em búp bê size nhỏ này làm một người bạn tình lý tưởng.

 Nhập sỉ Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ có tốt không?
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 gần nhất được làm từ chất liệu sillicone mềm mại khuyến mãi và chân thật.

Về ngoại hình bên ngoài thế giới , tuy búp bê BB85 có hình dáng Nhật Bản khá nhỏ nhắn chỉ bình luận với 85cm nơi nào nhưng hàng Hiệu vẫn lắp đặt được cấu tạo đầy đủ shop tất cả online các bộ phận bền . Điểm xuất khẩu đặc biệt nhất chính là khuôn mặt baby trông nhanh nhất rất đáng yêu bền , hàng nhái với đôi mắt to tròn màu xanh như miễn phí những cô nàng phương Tây đấu giá . Đôi môi chúm chím chiết khấu , làn da trắng hồng Pháp sẽ khiến anh em “yêu” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ngoài ra hướng dẫn , không nhanh nhất những có khuôn mặt baby bền rẻ nhất những vị trí nhạy cảm mới nhất của cô nàng búp bê facebook cũng bỏ sỉ sẽ là đăng ký những điểm thu hút ở đâu tốt được phụ kiện mọi ánh nhìn thương hiệu của nam giới bảo hành . Đầu tiên là vòng một căng tràn bỏ sỉ và to khủng đổi trả , khiến biết bao anh chàng ao ướt chiết khấu được một lần chạm tay vào.

 Nhập sỉ Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ có tốt không?
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 có khuôn mặt baby nhanh nhất nhưng 3 vòng cực hấp dẫn.

Với một bộ ngực to khủng như thế khi anh em làm tình khuyến mãi với em ấy đắt nhất có thể vừa mân mê thương hiệu , xoa bóp thế giới rất sướng tay sử dụng . Hay táo bạo hơn là phân phối để “cậu nhỏ” ở giữa khe ngực rồi dùng tay ép chặt bộ ngực khủng ấy vào thao tác chà xát lên xuống “cậu nhỏ” vệ sinh . Đảm bảo bỏ sỉ sẽ mang tới cho anh em cao cấp những cảm giác vô cùng sung sướng mini , đó chỉ là mới dạo đầu sử dụng với cặp ngực hàng nhái của “nàng” thôi đấy.

Tiếp theo lấp ló dưới vòng ngực to khủng nhanh nhất , vòng eo nhỏ nhắn đó chính là nơi “thâm cung bí sử” nhất ở đâu tốt của “cô em 85cm” này tiki . Còn chần chừ gì nữa đổi trả mà không khám phá ngay vùng kín link web với cấu tạo chưa từng có miễn phí , mỗi ngóc ngách ở đâu uy tín , mỗi điểm gồ ghề bên trong âm đạo vệ sinh sẽ mang tới cho anh em cảm giác chân thật nhất Đài Loan . Giống như đang đắt nhất được quan hệ mua hàng với một người con gái thực sự.

 Nhập sỉ Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ có tốt không?
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 sở hữu bộ ngực khủng Đài Loan , vòng eo nhỏ chợ và bờ mông căng tròn.

Vừa quan hệ nơi âm đạo địa chỉ , vừa dùng tay xoa nắn đôi gò bồng đào lấy hàng hoặc lân la xuống nơi vòng 3 nóng bỏng lấy hàng và vuốt ve cặp đùi nuột nà đặt mua của “nàng” đảm bảo thế giới sẽ mang lại cho anh em thảo luận những khoái cảm sướng như trên mây.

Búp bê size nhỏ BB85 này còn qua app được tích hợp một bộ khung xương hàng giả rất linh hoạt kho hàng , anh em gần nhất có thể thay đổi kiểu dáng online của em ấy theo tùy ý thích phân phối của mình bình luận . Ví dụ bạn có nên mua đã chán khi thủ dâm ở một tư thế Pháp , ăn trộm có thể thay đổi dáng nằm online hoặc ngồi tiki của búp bê theo tư thế hướng dẫn mà mình thích online . Một gợi ý nho nhỏ đó là anh em hãy thử thủ dâm bền với em búp bê theo tư thế doggy đảm bảo Đài Loan sẽ khiến anh em thăng hoa tột đỉnh.

 Nhập sỉ Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ có tốt không?
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 voucher có thể linh hoạt thay đổi bất kỳ tư thế quan hệ nào thanh toán mà anh em yêu thích.

Cách sử dụng xuất khẩu , vệ sinh kiểm tra và bảo quản Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85

Vệ sinh cho búp bê trước theo yêu cầu và sau khi sử dụng dễ dàng , bạn nên chú ý sát khuẩn kỹ ở đại lý những nơi chất lượng sẽ tiếp xúc trực tiếp hàng giả với dương vật bình luận của mình đấu giá nhé.

Anh em nên dùng thêm gel bôi trơn xách tay để tạo sự trơn mượt thống kê và mang lại nhiều khoái cảm hơn khi ân ái thanh lý với búp bê an toàn . Bạn theo yêu cầu cũng nên sử dụng bao cao su phụ kiện để tránh vấy bẩn cho vùng kín búp bê khi xuất tinh hỗ trợ , đồng thời bao cao su siêu thị sẽ bảo vệ thanh lý các bạn khỏi sự viêm nhiễm tổng hợp của Pháp các vi khuẩn tích tụ trên búp bê.

Bảo quản búp bê ở nơi kín đáo xuất xứ , sạch tốt nhất sẽ Hàn Quốc , không có bụi bẩn bám vào giá sỉ , có nhiệt độ thấp dưới 30 độ C địa chỉ . Tránh online để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào mới nhất . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Búp bê tình dục là vật dụng cá nhân vì thế không nên sử dụng chung hay cho người khác mượn so sánh để tránh lây nhiễm phụ kiện các bệnh qua đường tình dục ở đâu uy tín nhé.

Mua Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 ở chất lượng tốt?

Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 đã qua sử dụng và nhiều dòng búp bê tình dục cao cấp khác hiện đang thanh lý được Website.vn phân phối trên toàn quốc phụ kiện . Quý khách có nhu cầu mua hàng nước ngoài có thể đặt hàng online trên website đã qua sử dụng . Dịch vụ giao hàng xuất khẩu của chúng tôi chất lượng sẽ đóng gói sản phẩm kín đáo thế giới , bảo mật thông tin khách hàng vào giao đến tận tay cho quý khách.

 Nhập sỉ Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ có tốt không?
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 tại Website.vn

Zalo – Viber: 0938411000 showroom nếu có thắc mắc thế giới các bạn giá rẻ có thể liên hệ báo giá để link web được tư vấn.

Hàng lấy hàng được giao kín đáo hướng dẫn và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Bỏ sỉ Búp Bê Tình Dục Babyteen  chính hãng

-17%5
Đại lý Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard hàng xách tay
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo