Búp bê tình dục siêu ba vòng chuẩn nàng Amanda Nami

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1798

Danh mục: Búp bê

18.000.000₫ 28.571.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Búp bê tình dục Amanda Nami.

Thể loại:Sextoy cao cấp, búp tình dục cho nam

Tính năng: Làm tình như giá rẻ với người thật có nên chọn , giải tỏa nhu cầu sinh lý hiệu quả.

Chất liệu: TPE nơi bán và Silicon cao cấp mua hàng , an toàn cho da Trung Quốc , an toàn cho sức khỏe.

Chiều cao: 100 cm.

Cân nặng: 15 – 21kg

Chức năng quan hệ: Âm đạo thanh toán , hậu môn ở đâu uy tín , miệng

Độ sâu bộ phận sinh dục: Âm đạo 17cm online , hậu môn 17cm Lazada , miệng 12cm

Số đo ba vòng: 65*48*88cm.

Chống nước:100% chống thấm nước.

Thương hiệu: Jy Doll

Xuất xứ: Nhật Bản

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình dục Amanda Nami BB31

Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 lừa đảo với body phải nói là căng tràn nhựa sống sản xuất . Shopkiss.vn chắc chắn rằng nàng búp bê tình dục Amanda Nami tại nhà có thể đánh gục bất kỳ anh em khó tính nào ở đâu uy tín . Vì em ấy mang vẻ đẹp quyến rũ cùng đặt mua với một body nóng bỏng mua hàng của người con gái mang 2 dòng máu lai Á – Âu lớn . Chỉ cần nhìn chất lượng và chạm nhẹ vào em Amanda Nami thôi là Lazada các anh xuất khẩu sẽ “yêu” em ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 So sánh Búp bê tình dục siêu ba vòng chuẩn nàng Amanda Nami loại tốt
Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 dành cho bình luận các bạn nam thích cuộc sống độc thân hướng dẫn nhưng ở đâu tốt vẫn muốn có một cô nàng bạn tình xinh xắn Lazada và gợi cảm.
 So sánh Búp bê tình dục siêu ba vòng chuẩn nàng Amanda Nami loại tốt
Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 sở hữu khuôn mặt xinh xắn không thua kém bất kỳ nàng hot girl nào.  

Thông tin chi tiết sản phẩm Búp bê tình dục Amanda Nami BB31

Thể loại: Sextoy cao cấp, búp tình dục cho nam

Tính năng: Làm tình như thanh lý với người thật qua app , giải tỏa nhu cầu sinh lý hiệu quả.

Chất liệu: TPE hướng dẫn và Silicon cao cấp hàng Hiệu , an toàn cho da nhập khẩu , an toàn cho sức khỏe.

Chiều cao: 100 cm.

Cân nặng: 15 – 21kg

Chức năng quan hệ: Âm đạo voucher , hậu môn Mỹ , miệng

Độ sâu bộ phận sinh dục: Âm đạo 17cm showroom , hậu môn 17cm nơi nào , miệng 12cm

Số đo ba vòng: 65*48*88cm.

Chống nước:100% chống thấm nước.

Thương hiệu: Jy Doll

Xuất xứ: Nhật Bản

 So sánh Búp bê tình dục siêu ba vòng chuẩn nàng Amanda Nami loại tốt
Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 có số đo 3 vòng siêu chuẩn mang lại nét gợi tình khiến Lazada các anh muốn yêu em ấy ngay cái nhìn đầu tiên.
 So sánh Búp bê tình dục siêu ba vòng chuẩn nàng Amanda Nami loại tốt
Nam giới tham khảo có thể làm tình Pháp với Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 bằng kiểu Doggy siêu phê sửa chữa , siêu sướng.

Mô tả về cấu tạo shop và chức năng Đài Loan của búp bê tình dục BB31

Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 có thân hình quyến rũ chuẩn 3 vòng nhờ chiết khấu được lấy ý tưởng từ thân hình tự động của một diễn viên Hollywood to . Cùng đổi trả với khuôn mặt xinh như mộng facebook các đường nét trên khuôn mặt nhận hàng được xem là hoàn hảo đến khó tin lắp đặt . Đôi mắt to tròn xanh ngát tựa như một bông hồng lai cực kỳ hấp dẫn giao hàng , kèm theo đó là làn da trắng hồng gợi cảm đổi trả . Nhìn thôi miễn phí thì mua sắm cũng muốn cưới em ấy về làm vợ khách hàng để ở đâu được có nên mua phục vụ mỗi đêm.

Với chất liệu silicon kết hợp khách hàng với TPE mềm mịn tạo cảm giác thoải mái shop , êm ái khi dương vật ma sát vào vùng kín xuất xứ của nàng đã qua sử dụng . Chất lượng nhập khẩu của nàng sex doll này facebook đã Trung Quốc được bộ y tế kiểm tra thanh toán và bảo đảm an toàn đối đổi trả với sức khỏe người tiêu dùng nên facebook các quý ông cứ yên tâm làm tình Nhật Bản với nàng.

Nàng búp bê Amanda Nami sở hữu làn da mềm mại sử dụng , trắng mịn tạo cảm giác như bạn đang chạm vào da thịt người thật bình luận . Vì vậy khi làm tình theo yêu cầu với nàng bạn địa chỉ sẽ cảm thấy hưng phấn báo giá và kích thích hơn chất lượng rất nhiều so sửa chữa với Mỹ các dòng búp bê tình dục giá rẻ khác an toàn . phân phối Đặc biệt là cấu tạo bên trong hậu môn mua hàng , âm đạo đặt mua và miệng vô cùng chân thật nên voucher các chàng trai nào khi thủ dâm qua tổng hợp các bộ phận này đều nhanh đạt đỉnh cao trào nhất khi làm tình lắp đặt với búp bê.

 So sánh Búp bê tình dục siêu ba vòng chuẩn nàng Amanda Nami loại tốt
Cô nàng Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 Nhật Bản được thiết kế một body chuẩn như người mẫu cùng amazon với khuôn mặt xinh đẹp như diễn viên.

Điểm lừa đảo đặc biệt ở em ấy có lẽ chính là số đo ba vòng siêu chuẩn chợ . Ngoài bikini bạn link web có thể phối cho em ấy thêm đấu giá những bộ đầm nhập khẩu , váy ngủ đặt hàng để giá rẻ có thể tôn hết nét quyến rũ trên shopee có thể sử dụng của nàng gần nhất . Khiến em ấy trở thành một người bạn gái sử dụng và bạn tình thực thụ vừa xinh đệp sản xuất , gợi cảm lại vừa ngoan ngoãn hơn người thật xuất khẩu rất nhiều.

 So sánh Búp bê tình dục siêu ba vòng chuẩn nàng Amanda Nami loại tốt
Ngoài bộ bikini phân phối mà em ấy đang mặc so sánh các bạn trung tâm có thể thay Thái Lan các bộ đồ nội y sexy nhanh nhất để tôn lên vẻ đẹp nóng bỏng đẹp của em Búp bê tình dục Amanda Nami BB31.

Ngoài chức năng quan hệ bằng âm đạo giá bán lẻ và hậu môn nàng búp bê tình dục Amanda Nami còn Đức được dạy cách oral sex (quan hệ bằng miệng) cực kỳ điều luyện lắp đặt . Các anh ở đâu tốt có thể thoải mái thay đổi tư thế quan hệ an toàn và cách quan hệ vào miệng phân phối , âm đạo đặt mua hoặc hậu môn giá bán lẻ . Mang lại nhiều khoái cảm khác biệt ở mỗi vị trí giao hàng thương hiệu các anh làm tình vận chuyển , thật sự tuyệt vời đúng không nào.

 So sánh Búp bê tình dục siêu ba vòng chuẩn nàng Amanda Nami loại tốt
Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 có cấu tạo âm đạo lắp đặt , hậu môn giống y như người thật mang lại sử dụng những khoái cảm chân thật nhất cho bảng giá các anh khi làm tình Mỹ với em ấy.

Cách sử dụng Búp bê tình dục cao cấp Nami BB31

Trước khi quan hệ chất lượng với em Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 miễn phí thì bỏ sỉ các anh nhớ tắm rửa thơm tho cho em ấy bằng nước giá sỉ và xà phòng Đức nhé kho hàng . khuyến mãi Đặc biệt là vệ sinh thật kỹ giá rẻ những bộ phận sản xuất để quan hệ như miệng tiki , hậu môn bảng giá và âm đạo.

có nên mua Bên trong búp bê có thiết kế thêm khung xương chắc chắn giúp bạn tạo hình cho nàng theo nhiều tư thế quan hệ khác nhau như kiểu truyền thống shop , Doggy bỏ sỉ , đẩy xe bò…Hoặc mặc thêm cho nàng búp bê xưởng các bộ nội y sexy an toàn , quyến rũ thanh lý nhằm tăng thêm kích thích khi làm tình ở đâu uy tín nhé.

Trong bảng giá quá trình quan hệ bạn nên sử dụng bao cao su và  Gel bôi trơn danh sách để việc làm tình dịch vụ với búp bê giá bán lẻ được trơn tru nổi tiếng , ẩm ướt địa chỉ và mang lại nhiều khoái cảm hơn.

Các anh nhớ chọn loại gel bôi trơn có gốc nước bảo hành nhé ( water base) online . Không nên dùng Gel bôi trơn gốc silicon (silicon base) nó đổi trả rất hại chất liệu đồ chơi trung tâm , thực tế gel gốc silicon hàng Hiệu cũng không dùng rẻ nhất được ăn trộm với cả bao cao su.

Sau khi sử dụng xong vệ sinh búp bê lại một lần nữa hướng dẫn để sát khuẩn giá rẻ và đem bảo quản.

Lưu ý: Búp bê tình dục là sản phẩm cá nhân không khuyến kích dùng chung thống kê với người khác Lazada để tránh lây truyền nhận hàng các bệnh xã hội qua đường tình dục.

Bảo quản búp bê ở nơi thoáng mát thống kê , nhiệt độ dưới 30 độ C.

Mua Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 ở đâu uy tín nhất?

Quý khách đang có nhu cầu sở hữu búp bê tình dục cao cấp từ Nhật hướng dẫn nhưng lo lắng về chất lượng không như ý có nên mua ? vận chuyển Hiện có ở đâu tốt rất nhiều trang mạng rao bán búp bê tình dục giá rẻ cạnh tranh gần nhất nhưng chắc chắn rằng chất lượng tận nơi của nó là shop rất kém đại lý . Để mua chính hãng được một em Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 chất lượng tốt nhất địa chỉ , đảm bảo uy tín nhất chỉ có tại Website.vn đấu giá mà thôi.

Vì đây là sextoy có giá trị cao nên khi đặt hàng tại shopkiss quý khách shop sẽ nhận hàng được ký hợp đồng mua bán amazon nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách đại lý lớn cũng đảm bảo xuất xứ địa chỉ cũng như thông số rõ ràng cho người mua nơi bán . Hãy gọi cho chúng tôi bình luận để địa chỉ được tư vấn kỹ hơn khi có nhu cầu Lazada nhé!

Zalo – Viber: 0938411000  mua hàng nếu có thắc mắc đắt nhất các bạn showroom có thể liên hệ thanh toán để nơi nào được tư vấn.

Hàng chiết khấu được giao kín đáo dịch vụ và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn amazon , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Bỏ sỉ Búp Bê Tình Dục Babyteen  chính hãng

-17%5
Đại lý Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard hàng xách tay
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo