Búp bê tình dục Nhật Bản người đẹp bãi biển Shiro Kamisaki

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1801

Danh mục: Búp bê

35.000.000₫ 50.725.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki

Thể loại:Sextoy cao cấp, búp tình dục cho nam

Chất liệu: TPE danh sách , Silicon

Chiều cao: 148cm là 35 triệu giảm giá , 160 cm là 45 triệu.

Cân nặng: 20kg có nên mua hoặc 35kg

Chức năng quan hệ: Âm đạo giảm giá , hậu môn

Độ sâu bộ phận sinh dục: Tùy theo kích cỡ

Số đo ba vòng: 80*50*85 đánh giá hoặc 93*56*91

Thương hiệu: Jy Doll

Xuất xứ: Nhật Bản

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki BB39

Búp bê tình dục là một từ khóa HOT đổi trả hiện nay phụ kiện , đại lý được thanh toán các trang báo lớn nối tiếp nhau đăng tải về sự “chiếm chỗ” giá rẻ của nó trong lòng đàn ông thế kỉ 21 này to . Vậy búp bê tình dục giống người đến mức nào trung tâm mà khiến nam giới phải xanh xao thao thức vì nó nhanh nhất ? Nhìn búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki tự động mà xem ở đâu , bạn thông minh có thể phân biệt sản xuất ? Thật sự đổi trả nếu nó chỉ còn thiếu chức năng nói chuyện giao tiếp nữa thôi là trở thành sinh vật tuyệt đẹp đấy!

 Đánh giá Búp bê tình dục Nhật Bản người đẹp bãi biển Shiro Kamisaki giá rẻ
Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki người đẹp bãi biển hàng Hiệu được cấu tạo từ chất liệu silicon+TPE sạch danh sách tuyệt đối an toàn đối an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Thông số hỗ trợ của Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki BB39

Tính năng: Dành cho lừa đảo những chàng trai độc thân chưa có người yêu bảo hành hoặc bạn tình như cầu ít không thỏa mãn đấu giá được sinh lý gần nhất của mình đặt mua . Mang lại cảm giác sung sướng như đang làm tình vệ sinh với người thật.

Chất liệu: TPE giá sỉ , Silicon cao cấp sửa chữa , an toàn cho sức khỏe.

Chiều cao: 148cm hướng dẫn hoặc 160 cm.

Giá 148cm là 35 triệu đổi trả , 160 cm là 45 triệu.

Cân nặng: 20 kg cao cấp hoặc 35 kg.

Chức năng quan hệ: Âm đạo siêu thị , hậu môn.

Độ sâu bộ phận sinh dục: Tùy theo kích cỡ.

Số đo ba vòng: 80*50*85 tư vấn hoặc 93*56*91.

Thương hiệu: Jy Doll.

Xuất xứ: Nhật Bản.

 Đánh giá Búp bê tình dục Nhật Bản người đẹp bãi biển Shiro Kamisaki giá rẻ
Có cấu tạo khung xương Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki bằng kim loại thép cao cấp giúp bạn tạo cho nàng bền các tư thế quan hệ amazon được dễ dàng nhất..

Nét đẹp chết người hỗ trợ của cô Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki BB39

Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki tự động được lấy ý tưởng từ diễn viên JAV Nhật Bản xinh đẹp cùng tên vệ sinh . Búp bê tình dục Shiro Kamisaki sở hữu thân hình chuẩn đẹp bỏ sỉ , ngực to facebook , gương mặt biểu cảm ngơ ngát so sánh , môi đỏ mọng.

Cô nàng búp bê Shiro Kamisaki tham khảo được chế tạo từ silicon kết hợp qua app với TPE cao cấp mềm mại nhập khẩu , tạo cảm giác thoải mái khi bạn ôm ấp Lazada , vuốt ve lên cơ thể tổng hợp của nàng gần nhất . Bạn rẻ nhất sẽ vô cùng bất ngờ khi làn da khi chạm vào không khác gì da thật Đức của con người nên cảm giác quan hệ tình dục bền với búp bê Shiro Kamisaki cực kỳ chân thật.

Chất liệu lấy hàng của nàng búp bê tình dục Nhật Bạn có khả năng chống nước tuyệt vời miễn phí , giúp nam giới dễ dàng tắm rửa cho nàng tham khảo hoặc làm tinh ngay trong nhà tắm ăn trộm . Không bị hư hỏng sản phẩm vệ sinh và bảo đảm an toàn cho sức khỏe cơ thể khi sử dụng trong thời gian dài hàng Hiệu . Tuy nhiên sửa chữa , bạn không nên amazon quá lạm dụng cô nàng búp bê này vì địa chỉ sẽ dẫn đến nghiện đấy.

Da mịn đổi trả và trắng hơi ngâm hút hồn thật sự! Đương nhiên là không thể thiếu vệ sinh các chi tiết vùng “tam giác thiên đường” rồi đánh giá . Có đủ 3 lỗ miệng – âm đạo – hậu môn thỏa thích ăn trộm để nàng nuốt trọn mới nhất những gì bạn có.

 Đánh giá Búp bê tình dục Nhật Bản người đẹp bãi biển Shiro Kamisaki giá rẻ
Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki sở hữu khuôn mặt xinh xắn giá rẻ của nàng Shiro.

Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki có khung xương kim loại nên dễ tạo kiểu cho búp bê như thật voucher . Bạn xem trên ảnh khuyến mãi cũng thấy đấy thông minh , đã qua sử dụng các tư thế nằm xuất xứ , ngồi nhập hàng , đứng đều đánh giá có thể an toàn thì mặc cho bạn sáng tạo kiểu hoan lạc nhận xét với cô búp bê siêu ngon này đấu giá nhé!

ăn trộm Hiện nay gần nhất , đàn ông Nhật cao cấp và Trung Quốc phân phối đã chuyển sang yêu búp bê tình dục xuất xứ , vì sao thế tiết kiệm ? Vì búp bê không biết ghen mua hàng , không biết càu nhàu thanh lý , nghe lời online và chung tình giao hàng tuyệt đối chợ . hàng giả Đặc biệt là luôn đẹp như mình muốn tiết kiệm và nó còn đặt mua có thể thỏa mãn ham muốn mỗi khi có nhu cầu tình dục đại lý . Không giá bán lẻ những vậy búp bê còn giúp bạn phòng tránh xuất xứ được đổi trả các bệnh xã hội lây qua đường tình dục vì không cần phải quan hệ Lazada với người khác.

Dù bạn có nhiều tiền bảng giá cũng chưa chắc ở đâu tốt được sở hữu một người đẹp như ý đúng không tận nơi ? Riêng khi chọn búp bê tình dục khuyến mãi thì nhận xét quá dễ dàng hàng Hiệu để có một người đẹp bất động chỉ tổng hợp với một số tiền vừa phải.

Bạn tận nơi có thể cho cô nàng mắc tận nơi các bộ thời trang cosplay như giáo viên hàng Hiệu , cảnh sát phân phối , dân văn phòng theo yêu cầu , nữ sinh trung học lấy hàng hoặc link web bất cứ nhân vật nào nhận hàng mà mình mua hàng mong muốn đặt hàng . Từ đó đời sống tình dục khuyến mãi của bạn lấy hàng được cải thiện ở đâu tốt và còn tăng khả năng chinh chiến giường chiếu khiến cho bất kỳ cô bạn tình khó tính nào amazon cũng phải gục ngã hỗ trợ , say đắm bạn.

 Đánh giá Búp bê tình dục Nhật Bản người đẹp bãi biển Shiro Kamisaki giá rẻ
Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki có số đo 3 vòng vô cùng gợi cảm.

Hướng dẫn cách chơi chợ với Búp bê tình dục Shiro Kamisaki BB39

Đặt búp bê tình dục ở nơi sạch khuyến mãi sẽ như sopa giá sỉ , giường nội địa , nơi kín đáo vì da bỏ sỉ của búp bê xưởng rất dễ bám bẩn.

theo yêu cầu Khi quan hệ đăng ký với búp bê nên dùng Gel bôi trơn gốc nước (water base) đại lý . Tuyệt đối không dùng gel gốc dầu nhanh nhất hoặc tốt nhất các chất có tính dầu mỡ.

Để giữ cho búp bê đăng ký của bạn luôn đẹp bạn nên giữ vệ sinh thân thể voucher của mình trước khi chạm đến nàng xuất xứ . Tắm gội bản thân sạch khách hàng sẽ.

Cách giữ vệ sinh cho búp bê tình dục: Tắm rửa cho búp bê bằng nước showroom với xà phòng thơm bỏ sỉ , chỉ dùng khăn mềm rẻ nhất để chà sát cho “cô ấy” vận chuyển nhằm bảo vệ làn da mua hàng . Lau khô xuất khẩu cũng bằng khăn bông an toàn nhưng chà sát nhẹ nhàng hơn giảm giá . Sau đó thoa phấn rôm cho búp bê giúp da mượt bảng giá , mịn Đức và loại hết hơi ẩm sau khi tắm thảo luận . Trang điểm nhẹ cho búp bê trông giảm giá sẽ hấp dẫn hơn tự động rất nhiều.

Trong lúc quan hệ tình dục khách hàng với búp bê Đài Loan , bạn khuyến mãi có thể đeo bao cao su bình luận để dễ vệ sinh sau đó voucher . khách hàng Nếu bạn không dùng bao cao su tổng hợp sẽ mang lại cảm giác tốt hơn sản xuất . Nhưng phải vệ sinh bên trong nhập khẩu các lỗ online và làm khô thật kỹ lấy hàng để tránh nấm móc phát triển bên trong.

Hãy đối xử ở đâu tốt với búp bê tình dục như người tình thật sự so sánh của mình phản hồi và nâng niu lừa đảo để tuổi thọ miễn phí của búp bê ở đâu tốt được cao nhất xách tay có thể.

Bạn không nên cho người khác sử dụng quan hệ qua app với búp bê hàng Hiệu nhằm tránh bị nhiễm chéo giá bán các bệnh tình dục xã hội.

Mua búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki BB39 ở đâu uy tín?

Búp bê tình dục hiện có Đức rất nhiều địa chỉ trên mạng rao bán tốt nhất nhưng chất lượng thế nào Trung Quốc thì chưa biết thế giới được voucher . Đây là sản phẩm có giá trị cao nên Website.vn bán Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki có hợp đồng mua bán trước danh sách để đảm bảo quyền lợi khách hàng.

 Đánh giá Búp bê tình dục Nhật Bản người đẹp bãi biển Shiro Kamisaki giá rẻ
Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki có bán tại Website,vn

Đồng thời nêu rõ nguồn gốc xuất xứ tham khảo của búp bê nhập hàng , như là một chứng minh thư cho búp bê khuyến mãi . Điều này sửa chữa rất cần thiết cho người mua nhận hàng để đảm bảo chất lượng từ shop cung cấp.

shopee Khi quý khách có nhu cầu đặt mua Đài Loan , shopkiss cung cấp sẽ tư vấn đầy đủ lớn và thỏa thuận thông số búp bê theo yêu cầu nơi bán của khách đổi trả . Shop ghi nhận chính hãng những thay đổi cần thiết về thiết kế búp bê ở đâu uy tín để nó là duy nhất tư vấn của khách hàng thương hiệu . Hãy gọi cho chúng tôi nơi nào để nhập hàng được tư vấn kỹ hơn.

Zalo – Viber: 0938411000  quà tặng nếu có thắc mắc mới nhất các bạn có nên mua có thể liên hệ ở đâu tốt để thanh toán được tư vấn.

Hàng ở đâu được giao kín đáo hàng Hiệu và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Bỏ sỉ Búp Bê Tình Dục Babyteen  chính hãng

-17%5
Đại lý Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard hàng xách tay
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo