Sextoi nữ cao cấp điều khiển từ xa rung giật

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1892

Danh mục: Dương Vật Giả Cao Cấp

1.250.000₫ 1.894.000₫Khuyến mãi: -34%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Dương vật giả siêu mềm giống thật 100% là đồ chơi tình dục cho nữ tích hợp cầm tay tham khảo và hít tường Lazada . nước ngoài Đặc biệt khi hít tường bạn tự động có thể xoay dương vật tự do theo bảng giá tất cả giá rẻ các tư thế thủ dâm tổng hợp mà bạn thích.

Mô tả chi tiết

Sextoy nữ cao cấp

Mã sản phẩm: dv055

Sextoy cho nữ siêu mềm giống thật 100% là loại đồ chơi tình dục dành cho nữ giới thuộc thương hiệu Lybai le- một thương hiệu  đồ chơi tình dục lớn nhất hỗ trợ của USA bỏ sỉ . Đồ chơi tình dục nữ này hướng dẫn được thiết kế siêu mềm tư vấn để đáp ứng có nên mua được nổi tiếng những ‘cô bé’ khó chịu nhất facebook . đắt nhất được thêm vào nhiều tình năng trên cùng một sản phẩm cho thấy đây là một trong chợ những dương vật hít tường đáng mua nhất cho phụ nữ thủ dâm facebook hoặc tặng sếp hay là món quà bất ngờ từ chồng yêu tham khảo của mình.

 Sỉ Sextoi nữ cao cấp điều khiển từ xa rung giật hàng xách tay

Thông tin dương vật giả cao cấp sextoy nữ điều khiển từ xa

- Thương hiệu: USA

- Xuất xứ: Mỹ

- Nguồn năng lượng: Sạc điện

- Màu sắc: Màu da thật châu Á

- Tính năng: tích hợp cầm tay bỏ sỉ và hít tường đẹp , rung ngoáy.

-Chức năng: giải tỏa nhu cầu địa chỉ , thủ dâm an toàn thảo luận , kích thích màn dạo đầu.

Đồ chơi tình dục nữ này tích hợp nhiều ưu điểm xưởng và chức năng trong một sản phẩm hàng giả rất thích hợp cho cô nàng độc thân shopee và muốn khám phá nhập khẩu những tư thế mới mẻ hơn đỡ khỏi nhàm chán nơi bán thì không phải mất nhiều tiền mua đến hơn 2 link web hoặc 3 loại sextoy giá rẻ  ở đâu tốt để có cảm giác mới amazon với nhiều tư thế mới phân phối . Nay duong vật giả siêu mềm giống thật 100% tham khảo đã hội tụ hết nhận hàng tất cả tiết kiệm các tính năng hít tường sửa chữa , cầm tay mới nhất và rung bảo hành , ngoáy cho bạn trải nghiệm hết ăn trộm tất cả phụ kiện các tư thế thủ dâm nơi nào nhằm mang đến cho bạn cảm giác sung sướng nhất mua sắm , hạp phúc nhất qua app , tiện lợi nhất hàng nhái và thoải mái nhất nhận hàng . Hãy cảm nhận ở đâu tốt những ưu điểm vượt trội từ sản phẩm mới nhất 2016 này báo giá với giá lớn rất bât ngờ.

 Sỉ Sextoi nữ cao cấp điều khiển từ xa rung giật hàng xách tay

Sextoy cho nữ giống thật siêu mềm này có màu da như da thật ăn trộm của chính hãng các chàng trai châu Á đại lý , vô cùng hấp dẫn to và phụ hợp shop với cô gái Việt Nam Trung Quốc . Dương vật giả nhập khẩu được đúc thật từ duogn vật thống kê của chàng trai Nhật Bản nên bảo hành rất hấp dẫn tiki và vô dùng giống thật đến từng xentimet bảo hành , có Mỹ tất cả tiki các đường gân mua sắm và biều giống thật 100% qua app nhưng lại đánh giá rất mềm đánh giá để danh sách các bạn cảm nhận dịch vụ được như thật.

Kết hợp facebook các tình năng rung siêu mạnh làm cho bạn mê li đến từng giây phút khi bắt đầu đẩy nó vào ‘cô bé’ chợ hơn nữa lại có chức năng ngoáy phần đầu làm tăng ma sát bên trong làm cho bạn có cảm giác mạnh hơn ở đâu uy tín , yêu hơn mini và thăng hoa hơn.

Tính năng cầm tay kho hàng và hít tường đấu giá có thể tháo rời tự do né phụ kiện , nên bạn dễ dàng có thể thay thế dễ dàng nhận xét và không bị vướng khi lắp đặt 2 tính năng trong một đấu giá nhé!

 Sỉ Sextoi nữ cao cấp điều khiển từ xa rung giật hàng xách tay

Tính năng hít tường có đế cao su tại nhà đặc biệt hít nổi tiếng rất rắn chắc kho hàng có thể xoay 180 độ thương hiệu , chiết khấu các nàng tha hồ cửa hàng mà tạo nhiều tư thế khác nhau dễ dàng để hưởng thụ nhiều cảm giác khác nhau trong cùng một sản phẩm đã qua sử dụng . Cũng giống như đang quan hệ thật thương hiệu , khi làm tình ở một tư thế tận nơi sẽ khách hàng rất nhàm chán khuyến mãi , vì thế sản phẩm này hướng dẫn có thể xoay chiều tự do  nên bạn thông minh sẽ có vô số tư thế thủ dâm Đức , điều này bảng giá sẽ làm bạn hưng phấn hơn bền rất nhiều cửa hàng và cảm nhận kho hàng được sự thoải mái khi dùng sản phẩm này.

Là một sản phẩm vượt trội nên đặt mua được nhiều cô nàng ưa chuộng mới nhất , Hãy trải nghiệm sextoy nữ giá rẻ giống thật này ngay nước ngoài để cảm nhận thứ hạnh phúc đáng có amazon của mình.

 Sỉ Sextoi nữ cao cấp điều khiển từ xa rung giật hàng xách tay

Cách bảo quản vệ sinh và vệ sinh sextoy cao cấp- đồ chơi người lớn

- Bảo quản ở nhiệt độ thường.

-Để nơi khô ráo chợ , thoáng mát xuất xứ , tránh ánh nắng trực tiếp.

- Rửa bằng nước sạch hàng nhái hoặc xà phòng nhẹ sau khi dùng.

- Lau khô sản phẩm

Lưu ý: Nên kiểm tra năng lượng điện dự trữ trước khi dùng có nên mua , đừng quà tặng để nó làm gián đoạn cuộc vui miễn phí của bạn

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo