Dương vật giả hít tường rung ngoáy xài pin

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2035

Danh mục: Dương Vật Giả Cao Cấp

800.000₫ 1.176.000₫Khuyến mãi: -32%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Dương vật giả hít tường Loveaider là dòng đồ chơi tình dục cao cấp về thượng hiệu lẫn chất lượng miễn phí và mẫu mã xuất khẩu . Thiết kế màu da nguời rẻ nhất , gân guốc giống thật theo yêu cầu , bao bì trang nhã

Mô tả chi tiết

Dương vật giả hít tường rung ngoáy xài pin

Mã SP: DV63

Tổng chiều dài dương vật giả: 20.5 cm

Đường kính dương vật giả: 3,7 cm

 Đánh giá Dương vật giả hít tường rung ngoáy xài pin hàng xách tay

Đặc điểm & chức năng dương vật giả cao cấp:

Dương vật giả hít tường rung ngoáy xài pin là dòng đồ chơi tình dục cao cấp về thượng hiệu lẫn chất lượng vận chuyển và mẫu mã kho hàng . Thiết kế màu da nguời nội địa , gân guốc giống thật vận chuyển , bao bì trang nhã.

+ Dương vật giả thống kê với 7 chế độ rung ngoáy đã qua sử dụng , khả năng dán mặt phẳng giúp xách tay các bạn ở tiki mọi tư thế tiki . Đây quả thật là một sản phẩm đáng mua.

 Đánh giá Dương vật giả hít tường rung ngoáy xài pin hàng xách tay

Dương vật giả cao cấp LoveAider qua app được chế tạo bằng silicon siêu tốt online , mềm mại hướng dẫn , cho bạn cảm giác sạch tự động sẽ thoải mái khi sử dụng nhập khẩu . Hàng cao cấp thích hợp làm quà tặng cho giá bán các đối tác có nên mua , sếp nữ.

Giống dương vật đàn ông tạo cảm giác cho bạn như đang nổi tiếng được sữ dụng dương vật tự động của đàn ông thật chứ không phải là dương vật giả vận chuyển .

Phần đầu nhận xét và thân Dương vật giả thảo luận có thể xoay qua xoay lại online và có khả năng uốn lượn trong âm đạo hướng dẫn của bạn to . Bạn thương hiệu có thể tự sướng bằng cách đưa dương vật giả vào trong âm đạo giá bán lẻ và gặt công tắc nguồn.

Dương vật giả có ngón tay rung ở ngoài âm đạo bình luận , bạn giá rẻ có thể chỉnh rung nhiều chế độ Mỹ và chọn chế độ phù hợp nhất khuyến mãi với mình

Phần thân dương vật giả nhập khẩu được đưa vào trong âm đạo hàng Hiệu và bạn giảm giá có thể điều chỉnh cho dương vật giả xoay theo ý bạn vận chuyển . Bạn chỉ cần bôi trơn toàn bộ phần thân lừa đảo và đầu cu giả bằng gel bôi trơn chất lượng , dễ dàng sau đó hãy từ từ đưa dương vật giả đa năng này vào âm đạo đặt hàng của bạn chính hãng , bạn cửa hàng sẽ cảm thấy sự khác biệt.

Bạn Đức sẽ cảm nhận Lazada được một Dương vật giả to Thái Lan , dài đang nằm trong âm đạo.

Cách sử dụng dương vật giả cao cấp:

gần nhất Khi sử dụng dương vật giả dán tường bạn cần phải gắn pin Hàn Quốc , dương vật giả dán tường sử dụng 3 pin tiểu thường giao hàng . Sau khi ở đâu tốt đã gắn pin xong chợ thì việc sử dụng Đài Loan cũng vận chuyển rất đơn giản thông minh với nhấn nút on nơi bán để thay đổi chế độ rung ngoáy tuỳ thích thảo luận . Có tới 7 chế độ khác nhau tham khảo . Trước khi sử dụng bạn nhớ kiểm tra xem dương vật giả có vấn đề gì không hướng dẫn nhé.

Cách bảo quản đồ chơi người lớn cho nữ

Việc bảo quản dương vật giả dán tường loveaider ở đâu tốt cũng đơn giản thảo luận , sau khi sử dụng bạn dùng nước rửa sạch phần đầu đã qua sử dụng và thân giá rẻ của dương vật giả địa chỉ , tránh tổng hợp để nước ngấm vào bộ điều khiển tự động sẽ làm hỏng bộ điều khiển.

Tránh để dương vật giả tiếp xúc bảo hành với nhiệt độ cao như ánh mặt trời có nên chọn , máy sấy thế giới , bàn là .. Nhật Bản . vì nhiệt độ cao tổng hợp có thể làm biến dạng silicon.

 Đánh giá Dương vật giả hít tường rung ngoáy xài pin hàng xách tay

Không rửa dương vật giả tiếp xúc quà tặng với tổng hợp các hóa chất vì tư vấn có thể gây ra nhập khẩu các phản ứng hóa học làm sản phẩm bị biến dạng nhanh nhất . Sau khi rửa sạch lau kho bạn chỉ cần giữ sản phẩm tại một nơi kín đáo thông minh , khô ráo là voucher được.

Liên hệ zalo 0938411000 đặt mua để xem clip sản phẩm

Lưu ý:

Sản phẩm không thích hợp nhập khẩu với trẻ em vị thành niên xách tay . Đây là sản phẩm dùng cho cá nhân shopee , nên vệ sinh trước link web và sau khi sữ dụng bằng nước sạch giá sỉ , nên sữ dụng kết hợp sửa chữa với bao cao su phụ kiện , mua sắm những trường hợp bị bệnh tim hướng dẫn , cao huyết áp đăng ký , vùng da nhạy cảm bị tổn thương nên thận trọng khi sử dụng.

Xem thêm vận chuyển các sản phẩm tại đây: Đồ chơi tình dục cao cấp

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo