Máy massage SVAKOM Alinaia Có Nhiệt

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1918

Danh mục: Dương Vật Giả Cao Cấp

1.700.000₫ 2.361.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
Máy massage điểm G SVAKOM Alinaia tổng hợp được cải tiến từ hai dòng tiền nhiệm là các dương vật giả Coco tiki và Cici chiết khấu . Điểm cửa hàng đặc biệt ở Alinaia là có thêm chức năng sưởi ấm so sánh lên đến 42oC hướng dẫn và bề mặt cung cấp các nút điều khiển tự động được ốp mặt thép sáng bóng sử dụng , kết hợp dãi đèn tín hiệu sang trọng đầy ấn ...

Mô tả chi tiết

Máy massage điểm G SVAKOM Alinaia nhập khẩu được cải tiến từ hai dòng tiền nhiệm là các dương vật giả Coco hàng nhái và Cici link web . Điểm thông minh đặc biệt ở Alinaia là có thêm chức năng sưởi ấm tổng hợp lên đến 42oC nhập khẩu và bề mặt nhận hàng các nút điều khiển ở đâu tốt được ốp mặt thép sáng bóng Đài Loan , kết hợp dãi đèn tín hiệu sang trọng đầy ấn tượng.

 Mua Máy massage SVAKOM Alinaia Có Nhiệt loại tốt

Đồ chơi tình dục SVAKOM Alinaia vận chuyển được ví như một ngón tay điêu luyện lớn có thể móc chạm đúng ngay điểm G bên trong âm đạo lắp đặt , vị trí đại lý mà dương vật đàn ông khó Lazada có thể chạm tới  hàng nhái để làm cho chị em dễ dàng lên đỉnh đổi trả . Phần đầu ngón tay chất lượng được thiết kế đại lý các rãnh gân lồi lõm giúp cho sự cọ sát lên điểm G nhập khẩu và thành âm đạo thêm mạnh mẽ hơn.

 Mua Máy massage SVAKOM Alinaia Có Nhiệt loại tốt

Đồ chơi người lớn SVAKOM Alinaia có 5 chế độ rung kích thích khác nhau giá bán lẻ , từ việc mơn trớn dạo đầu nhẹ nhàng cho đến đặt mua những tần số rung dồn dập mạnh bạo đăng ký để dẫn đắt chị em đến giá sỉ những cơn cực khoái mê mẫn nhận hàng . Cũng như bình luận các dòng sản phẩm khác phản hồi của hãng đồ chơi tình dục cao cấp SVAKOM USA, Alinaia có động cơ hoạt động mạnh mẽ Mỹ nhưng không tạo ra tiếng ồn hỗ trợ , vì vậy, bạn miễn phí có thể yên tâm tận hưởng cao trào khoái cảm tận nơi mà không lo bị bảng giá những người xung quanh phát hiện.

 Mua Máy massage SVAKOM Alinaia Có Nhiệt loại tốt

Máy kích dục SVAKOM Alinaia giá bán lẻ được thiết kế đúc nguyên khối hỗ trợ , bề mặt bên ngoài Đài Loan được phủ lớp silicone cao cấp mịn mượt chiết khấu và khả năng chống nước tiêu chuẩn IPX6 cao cấp . Điều này trở nên thuận tiện đặt mua để vệ sinh làm sạch đồ chơi tình dục trước ở đâu và sau khi sử dụng theo yêu cầu . Bạn đổi trả sẽ thoải mái shopee để làm tình showroom với SVAKOM Alinaia ngay cả khi ở dưới vòi sen tiết kiệm , trong bồn tắm hay bể bơi khuyến mãi . Riêng về cấu tạo có nên chọn và chất liệu mini để làm nên chiếc máy massage kích dục SVAKOM Alinaia  tận nơi thì bạn hoàn toàn an tâm tổng hợp , vì không Pháp riêng gì Alinaia nước ngoài giá rẻ tất cả báo giá các dòng sản phẩm hỗ trợ của hãng đồ chơi tình dục Mỹ SVAKOM đều tuân thủ Tiêu chuẩn Châu Âu (CE) bảng giá , an toàn mới nhất tuyệt đối mini với sức khỏe cho người dùng chính hãng , thân thiện nơi bán với môi trường.

SVAKOM Alinaia là món đồ chơi người lớn đa năng, shopee có thể dùng cho nhanh nhất bất cứ ai yêu thích sự mơn trớn ở hàng giả những điểm nhạy cảm giá bán , cho cả cặp đôi cửa hàng , nam chợ , nữ xưởng , les xách tay , gay so sánh . Thiết kế đầu ngón tay cong sẽ giúp SVAKOM Alinaia dễ dàng tìm đến từng ngóc ngách nhạy cảm trên cơ thể bạn.

 Mua Máy massage SVAKOM Alinaia Có Nhiệt loại tốt

Sextoy SVAKOM Alinaia ở đâu uy tín được sử dụng loại pin sạc cao cấp Polymer lithium đúc nguyên khối bên trong xách tay . Chỉ cần 1 giờ sạc đầy tư vấn , bạn siêu thị có thể sử dụng 2 giờ liên tục để Alinaia mang lại cho bạn nhiều cơn cực khoái tận nơi mà không bị gián đoạn báo giá . nhận xét Đặc biệt tổng hợp , chức năng sưởi ấm khách hàng lên đến 42oC giảm giá sẽ mang đến cho bạn cảm giác tốt nhất được chăm sóc một cách ấm áp phản hồi , chân thật chính hãng và thân mật hơn.

Thông số kỹ thuật Mỹ của đồ chơi tình dục SVAKOM Alinaia

Chất liệu: Nhựa ABS + Vỏ silicone mịn mượt thương hiệu , an toàn online với cơ thể.

Màu sắc: Đỏ mận.

Kích thước: Dài 19.5cm showroom , Ø 2.6cm.

Chế độ hoạt động: Rung 5 tần số, 

Sưởi ấm: 42oC.

Chống thấm: 100%.

Pin sạc: Polymer lithium.

Thời gian sạc: 1 giờ

Thời gian sử dụng liên tục: 4 giờ

Đồ chơi tình dục SVAKOM Alinaia an toàn được nhập chính hãng từ SVAKOM USA Lazada , mini được chúng tôi phân phối độc quyền hướng dẫn và bảo hành 12 tháng. Trong hộp nguyên seal gồm có:

- Ngón tay rung sưởi ấm SVAKOM Alinaia

- Túi nhung đựng ngón tay rung

- Sách hướng dẫn sử dụng

- Cáp sạc USB

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo