DV hai đầu lovetoy uốn bẻ cong

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1995

Danh mục: Dương vật giả có dây đeo

1.100.000₫ 1.264.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
Giới thiệu Dương vật giả hai đầu lovetoy uốn bẻ cong Mã - DV167 Chất liệu silicon y khoa Kích thước: như hình Màu sắc : da thật Hãng sx lovetoy USA Nguồn sạc điện Tính năng rung đa tần số Tính năng : Dương vật giả hai đầu lovetoy uốn bẻ cong sử dụng đẹp để tự sướng khuyến mãi , giải tỏa nhu cầu t...

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Dương vật giả hai đầu lovetoy uốn bẻ cong

Mã - DV167

Chất liệu silicon y khoa

Kích thước: như hình

Màu sắc : da thật

Hãng sx lovetoy USA

Nguồn sạc điện

Tính năng rung đa tần số

 Kho sỉ DV hai đầu lovetoy uốn bẻ cong giá rẻ

Tính năng : Dương vật giả hai đầu lovetoy uốn bẻ cong sử dụng thanh lý để tự sướng Hàn Quốc , giải tỏa nhu cầu tình dục hiệu quả cho bảng giá các cặp đôi đồng tính Nhật Bản hoặc bình luận các cắp nam nữ muốn thử khoái lạc mới lạ nổi tiếng và độc đáo.

Ưu điểm xuất xứ của Dương vật giả hai đầu lovetoy uốn bẻ cong

Như cái tên gọi nêu lên đặc điểm ưu điểm nổi bật sản phẩm đó chính là khả năng uốn bẻ cong tùy chỉnh hình dáng theo ý muốn nơi nào . Đặc điểm Dương vật giả hai đầu lovetoy uốn bẻ cong tùy ý muốn Pháp . Bạn tại nhà có thể cho 2 dương vật ngược quặp lại cùng chiều Đức để vừa dùng âm đạo tiết kiệm và hậu môn nơi nào hoặc báo giá có thể cho 2 dương vật giả thẳng ra 2 chiều đối xứng nhau báo giá để sử dụng cho 2 đối tượng cùng một lúc.

 Kho sỉ DV hai đầu lovetoy uốn bẻ cong giá rẻ

Sản phẩm tùy chỉnh hình dáng độ cong theo ý muốn nên dịch vụ rất giá bán được đông đảo lesbian ủng hộ mua shopee bởi khả năng rung kích thích cùng lúc cả 2 nhánh cùng sướng 2 người

 Kho sỉ DV hai đầu lovetoy uốn bẻ cong giá rẻ

Chất cấu tạo : Dương vật giả silicon co dãn tốt / Polymer tại nhà đã qua kiểm tra Pháp và chắt lọc nghiêm nhặt hoàn toàn tốt cho sức khỏe cho người sử dụng.

Dương vật giả hai đầu lovetoy uốn bẻ cong là 1 món sextoy les dành cho bền những nam nữ đồng tính nhanh nhất , lessbian lớn , dương vật giả 2 đầu co dãn tốt nơi nào với thể tăng khoái cảm đấu giá được cả hai cùng 1 khi Pháp . Hoạc mang thể dùng dương vật giả hai đầu Úc để kích thích hậu môn Đài Loan và vùng kín cùng 1 lúc facebook . Cho bạn tình khoái lạc mới lạ báo giá , sướng rộng rãi cảm xúc đấu giá và lâng lâng hơn bao giờ hết.

 Kho sỉ DV hai đầu lovetoy uốn bẻ cong giá rẻ

Dương vật giả silicon sở hữu hai đầu như vùng kín sở hữu cả bao quy đầu phân phối , thân hình dong dỏng dài như hai dương vật gộp lại như dương vật thật rẻ nhất , phần thân kéo dài bao quanh là địa chỉ các ở đâu uy tín các con phố gân nổi cộm tuy đàn hồi cao giảm giá nhưng tham khảo sẽ cọ xát toàn bộ lúc tiến vào âm đạo từ thành vùng kín cho đến bên trong đã qua sử dụng , vững chắc rằng đi đến đâu bạn tận nơi sẽ rên rẩm đến ấy.

 Kho sỉ DV hai đầu lovetoy uốn bẻ cong giá rẻ
Mẫu dương vật giả cho les hai đầu rung đa tần số tạo độ cong tùy ý cho nên việc mát xa tăng hưng phấn âm đạo trung tâm và hậu môn cộng 1 khi cao cấp rất dể dàng mua sắm và bạn ko cần phải lo âu về việc dương vật mới nhất quá ngắn không kích thích nhận xét được sâu bên trong hàng nhái và mang nguy cơ lọt thỏn vào trong khuyến mãi , tham khảo thì dương vật hai đầu tự động sẽ đi đến tốt nhất những chỗ tổng hợp mà dương vật phần kia không đến tận nơi được.

Tạo độ cong thích hợp cho việc mát xa giá bán lẻ , tăng khoái cảm điểm G trở thành thuận tiện hơn phản hồi , nhanh chóng hơn thanh toán , kho hàng nếu bạn dùng món đồ chơi người lớn này dịch vụ để khoái cảm bạn tình cao cấp . Thì dương vật giả 2 đầu này Thái Lan sẽ khiến phụ nữ mê mẩm ko thôi.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%
 Kho sỉ DV hai đầu lovetoy uốn bẻ cong giá rẻ

DV hai đầu lovetoy uốn bẻ cong

1.100.000₫1.264.000₫
-29%
 Cửa hàng bán Đồ chơi cho les 2 đầu đk từ xa  cao cấp

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo