Dương vật giả RUNG THỤT bơm hơi to nhỏ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1925

Danh mục: Dương vật giả đa năng

1.650.000₫ 2.143.000₫Khuyến mãi: -23%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
Dương vật giả RUNG THỤT bơm hơi to nhỏ Mã DV214 - Tính năng: Kích thích âm vật miễn phí , điểm G bảng giá , giải quyết nhu cầu sinh lý nữ. - Đối tượng sử dụng; Nữ tự sướng showroom , nhập hàng các cặp vợ chồng muốn thay đổi không khí. - Chất liệu: Silicon mềm mịn an toàn khách hàng với người dùng. - Chiều dài sản phẩm: 25cm  - Chiều dài s...

Mô tả chi tiết

Dương vật giả RUNG THỤT bơm hơi to nhỏ

Mã DV214

  • - Tính năng: Kích thích âm vật bền , điểm G xách tay , giải quyết nhu cầu sinh lý nữ.

    - Đối tượng sử dụng; Nữ tự sướng hỗ trợ , to các cặp vợ chồng muốn thay đổi không khí.

    - Chất liệu: Silicon mềm mịn an toàn đấu giá với người dùng.

    - Chiều dài sản phẩm: 25cm 

    - Chiều dài sử dụng: 17cm

    - Đường kính: 4cm 

    - Rung: 7 tần số rung Đức và 10 chế độ 

    - nhập khẩu Đặc biệt: Ngoài chế độ rung sản phẩm còn có chế độ tự động thụt ra vô kiểm tra và bơm hơi phình to dương vật nội địa , cùng chế độ làm ấm dương vật.

    - Pin: Sạc USB

    - Chống thấm nước 100%

    - Xuất xứ: Nhật Bản

    - Nhà Sản Xuất: Nano Toys

    - Sản Xuất dễ dàng và Nhập khẩu: Hồng kong

Thông tin về Dương vật giả RUNG THỤT bơm hơi to nhỏ

Dương vật giả RUNG THỤT bơm hơi to nhỏ  được thiết kế kiểu dáng ngụy trang cực tốt nhìn vào khó nhận biết là một đồ chơi tình dục cao cấp hỗ trợ cho nữ giới.

Với bộ sạc điện đi kèm cho hiệu suất sản phẩm rung cực mạnh phụ kiện và thời gian sử dụng liên tục lên tới 60p tại nhà . xuất xứ Nếu mỗi lần sử dụng chỉ tầm 10p xuất khẩu thì cả 2 tuần mới phải sạc điện một lần so sánh , tiết kiệm Trung Quốc được chi phí mua pin so thống kê với việc dùng dương vật giả xài pin  hỗ trợ rất nhiều facebook mà hiệu suất mang lại cao hơn hẳn.

VIDEO HOẠT ĐỘNG SẢN PHẨM 

 Kho sỉ Dương vật giả RUNG THỤT bơm hơi to nhỏ tốt nhất

Dương vật giả cao cấp có thiết kế uốn lượn nhìn tốt nhất rất đẹp mắt hướng dẫn Thái Lan có thể kích thích đúng điểm G sâu phía trên thành âm đạo tăng hưng phấn hơn khi quan hệ tình dục so sánh . Đây là món quà thích hợp voucher để tặng người tình khi bạn thường xuyên vắng nhà không thể đáp ứng cho nàng.

 Kho sỉ Dương vật giả RUNG THỤT bơm hơi to nhỏ tốt nhất

  Dương vật silicon siêu mềm mịn dịch vụ , rung thụt thanh toán , bơm hơi, làm ấm  khiến hàng triệu chị em mê mẩn giá rẻ bởi độ mềm mịn qua app và độ chân thật địa chỉ của dương vật hàng nhái . Thiết kế báo giá đặc biệt thông minh lừa đảo với phần da silicon an toàn có thể sục lên xuống giống bao quy đầu dễ dàng , mang tới cho chị em cảm giác tuyệt vời như khi miễn phí được gần gũi gần nhất với "cậu nhỏ" Thái Lan . Trung Quốc Hơn thế điểm nhấn lớn nhất an toàn của sản phẩm phân phối , dương vật siêu thị có thể tự động thụt lên xuống giá bán với 10 chế độ rung cho chi em cảm nhận đầy đủ to các cung bậc đăng ký của yêu thương nhập khẩu và khoái cảm hoan lạc nhất trong quan hệ tình dục kiểm tra , cảm giác thông minh mà không khác gì khi chị em gần nhất được ân ái tham khảo với chàng xuất xứ mà còn tuyệt hàng Hiệu với hơn nhiều.

 Kho sỉ Dương vật giả RUNG THỤT bơm hơi to nhỏ tốt nhất

    nơi bán Thêm vào đó chế độ bơm hơi làm phình to dương vật cho chị em cảm giác mới lạ cao cấp , khi dương vật đang cương cứng ra vào bên trong âm đạo phình to kích thích thành âm đạo giá sỉ , khiến chị em khó cưỡng lại phân phối được cảm giác sung sướng dâng trào chỉ còn biết gào thét trong cực khoái. 

 Kho sỉ Dương vật giả RUNG THỤT bơm hơi to nhỏ tốt nhất

    Bởi dương vật silicon tự động có thể tự động lên xuống so sánh không ngừng nghỉ vệ sinh , có nên chọn với thiết kế sạc pin đặt mua có thể trụ lớn được thời gian dài gần nhất , cảm giác ấm nóng râm ran nơi âm đạo ở đâu tốt cũng so sánh được anh chàng này quyến rũ khi điều chỉnh nhiệt độ lên tới 45 độ C hỗ trợ . Cảm giác ấm áp trong mùa đông khuyến mãi và thật hơn khi Trung Quốc các nàng chỉ có một mình cô đơn không có chàng "tâm sự".

      online Ngoài ra dương vật silicone siêu mềm mịn thiết kế tay cầm thích hợp cho mới nhất những cặp đôi muốn thay đổi không khí yêu mới mẻ Úc , tốt nhất những anh chàng vốn yếu sinh lý chưa đủ làm hài lòng online các nàng báo giá có thể sử dụng sản phẩm làm công cụ hỗ trợ trong quan hệ tinh dục khiến nàng nâng nâng cảm xúc tiki và hạnh phúc viên mãn bất tận.  

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo