Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2689

Danh mục: Dương vật giả đa năng

600.000₫ 821.000₫Khuyến mãi: -27%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Công dụng: Dụng cụ hỗ trợ thủ dâm lấy hàng , giải toả nhu cầu sinh lý cho nữ giới.
  • Chất liệu : Silicon mềm dẻo lớn , đàn hồi tự nhiên như dương vật thật chợ , chống thấm nước 100%.
  • Thương hiệu: Muha.
  • Đặc điểm: Rung bền , Ngoáy chiết khấu , Toả Nhiệt, Dính Tường.
  • Năng lượng: Sạc USB.
  • Kích thước: 165mm x 35mm x 125mm.
  • Cách dùng: Vệ sinh sản phẩm sao đó gắn sản phẩm vào mặt phẳng  miễn phí để cố định rồi tiến hành quan hệ mới nhất . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm  xách tay và bảo quản link web . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn  gần nhất để mang đến cảm giác tốt nhất.

Mô tả chi tiết

Dương vật giả rung ngoáy gắn tường Muha - sản phẩm kích thích quan hệ khuyến mãi , đồ chơi tình dục thủ dâm siêu sướng cho phụ nữ đổi trả . Với mức giá Pháp khá rẻ cùng nhiều tính năng hiện đại đánh giá , dương vật giả đa năng giống thật Muha hứa hẹn online sẽ tạo ra sự bùng nổ shop , khiến chị em có vận chuyển những phút giây thăng hoa sung sướng khó cưỡng.

Kho sỉ Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được hàng xách tay

Ưu điểm giao hàng của Dương vật giả rung ngoáy gắn tường

  • Thiết kế gân dày bình luận và nổi cộm thanh lý sẽ mang lại cảm giác cọ xát sung sướng giống thương hiệu với dương vật thật danh sách của nam giới.
  • Chất liệu silicon an toàn đẹp và mềm mại tiết kiệm , mang đến cảm giác sướng khó tả như quan hệ thật.
  • Có khả năng hút chân không phụ kiện , bám dính tốt ở đâu uy tín mọi bề mặt nên nữ giới mua sắm có thể tự sướng nhiều tư thế khác nhau.
  • Toả nhiệt sưởi ấm nước ngoài lên đến 42 độ.
  • Chống thấm nước khách hàng tuyệt đối amazon , dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Sản phẩm Dương vật giả gắn tường Muha danh sách được mô phỏng giá sỉ với tỷ lệ chuẩn kích thước dương vật đàn ông shopee , kích thước đại lý của đồ chơi này không Pháp những làm hài lòng cô bé thảo luận của phái nữ hỗ trợ mà còn tạo cảm giác đê mê sung sướng cực phê khi sản phẩm len lỏi vào trong nơi bán các ngóc ngách sâu trong âm đạo.

Kho sỉ Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được hàng xách tay

Dương vật giả Muha còn nổi bật hỗ trợ với hệ thống làm nóng thông minh có nên chọn lên đến 42 độ C khiến cho cuộc ái ân nóng bỏng hướng dẫn và chân thật nhất đẹp , như đang hùng hục làm tình tại nhà với một anh chàng vạm vỡ miễn phí và khỏe mạnh.

Kho sỉ Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được hàng xách tay

Cơn sướng khổng lồ cung cấp sẽ làm bùng nổ báo giá các chị em nào sinh lý yếu vì cơn cực khoái giá bán lẻ được mang lại từ Dương vật giả rung ngoáy gắn tường chợ rất lớn cung cấp , cùng đắt nhất với giá rẻ những sợi gân bao bọc xung quanh tận nơi sẽ là một tác nhân nữa làm sự dâng trào trong chị em không thể cản lại thế giới và không chịu dễ dàng được link web và gục ngã vì sướng.

Kho sỉ Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được hàng xách tay

Có gì thanh lý đặc biệt trong thiết kế địa chỉ của Dương vật giả rung ngoáy gắn tường

Nhờ Trung Quốc được làm từ chất liệu silicon chất lượng cao nên sản phẩm có độ bền rẻ nhất và chống thấm nước cực tốt Hàn Quốc cũng như khả năng uốn cong chạm đến đặt hàng mọi điểm khoái cảm nhất Trung Quốc của nàng an toàn . Điều này đồng nghĩa mua sắm với việc chị em Lazada có thể thủ dâm ở thế giới những nơi có nhiều nước như bồn tắm dịch vụ , phòng tắm giá bán lẻ nhưng lưu ý đừng ở đâu tốt để nước vào remote điều khiển là tốt nhất được.

Kho sỉ Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được hàng xách tay

chính hãng Giờ đây bạn hướng dẫn có thể thoải mái sử dụng giá bán lẻ , thủ dâm cùng sản phẩm kho hàng và đạt so sánh được khoái cảm sung sướng sản xuất bất cứ khi nào cảm thấy thích đặt hàng . Bạn không còn phải vướng vào to những mối quan hệ nam nữ phiền phức showroom với nam giới giá bán lẻ và không còn phụ thuộc người nào siêu thị để lắp đặt được khoái cảm nữa.

Kho sỉ Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được hàng xách tay

Phần đầu khấc khuyến mãi của sản phẩm dương vật giả như thật ,rung ngoáy liên tục dịch vụ với cường độ manh hơn khuyến mãi những cú hích shopee của hàng Hiệu các quý ông dịch vụ , bảo đảm qúy cô báo giá sẽ rên rỉ không ngớt. Các anh Mỹ sẽ ước ao rằng mình thế giới cũng tiết kiệm có thể sở hữu một cái đầu khấc hồng hào, trắng trẻo thông minh và chắc khỏe đến miễn phí như vậy tại nhà . Chiếc đầu khấc ấy tổng hợp sẽ từ từ thâm nhập vào sâu bên trong âm đạo phụ kiện của chị em đặt mua , dễ dàng tìm ra rẻ nhất được điểm G phụ kiện và liên tục tấn công vào nó ở đâu tốt , làm chị em sướng đến chịu không nỗi hai mắt lim dim khách hàng , miệng bảng giá thì rên rỉ nói không thành lời.

dương vật giả có kích thước khủng nên quý cô chỉ cần thêm một chút bôi trơn lúc đầu giá bán lẻ sẽ làm cho Dương vật giả rung ngoáy gắn tường dễ dàng ra vào âm đạo .

Bạn cần lưu ý một điều nữa là khi không sử dụng sản phẩm phản hồi , bạn tiến hành thao tác tháo pin ra khỏi chiếc remote điều khiển thương hiệu để giúp pin không bị nóng chảy.

Vì sao nên sử dụng sản phẩm Dương vật giả rung ngoáy gắn tường để kích thích âm đạo

  • Thiết kế nơi bán với link web những đường gân dày to hấp dẫn tổng hợp và cuốn hút
  • Có đế đính tường tiện dụng
  • Chất liệu silicon mềm mại thương hiệu , có độ đàn hồi cao cho chị em tha hồ chà trượt
  • Có chức năng rung ngoáy âm đạo siêu kích thích

Bạn nữ đang trống vắng về tâm lý tốt nhất cũng như sinh lý báo giá , cần một người thỏa mãn chính hãng nhưng không có giá bán . Hãy Trung Quốc để Dương vật giả rung ngoáy gắn tường trợ giúp giải quyết sinh lý giá bán lẻ của bạn lớn , từ sự thỏa mãn nhanh nhất và hài lòng sinh lý ở đâu tốt mà sản phẩm mang lại bình luận , chắc chắn phần tâm lý tận nơi của bạn thế giới cũng Đài Loan sẽ tiết kiệm được cải thiện hài lòng.

Sản phẩm có thiết kế đế đính tường đấu giá , bảo hành với chức năng hút chân không dùng bảng giá để giữ cố định sản phẩm ở trên mặt phẳng trơn nhẵn bất kỳ chính hãng , vì vậy xuất xứ mà chị em chợ có thể tha hồ trải nghiệm em hàng ở Trung Quốc mọi tư thế làm tình cực đỉnh cho đến khi thỏa mãn nhu cầu tình dục rực cháy xuất xứ . Đồng thời sản phẩm nhận xét cũng rẻ nhất được trang bị chức năng rung ngoáy mini , giúp chị em sung sướng cực tiki đã hơn bao giờ hết đẹp . Từng nhịp rung ngoáy thế giới sẽ khiến chị em như qua app được lên cõi bồng lai nơi bán , ngập tràn khoái cảm khát khao.

Đối tượng sử dụng

  • Các quý ông nên dùng xưởng để kích thích màn dạo đầu cửa hàng với nàng thật hoàn hảo đẹp , ngọt ngào thông minh .
  • Sử dụng kết hợp qua app với gel bôi trơn mua sắm để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín khi âm đạo khô hạn
  • Các chị em còn độc thân chưa có bạn tình chiết khấu , người yêu giá bán có thể dùng sản phẩm như là một giải pháp đổi trả để giải quyết ham muốn sinh lý an toàn hiệu quả khi không có ai bên cạnh hàng Hiệu .
  • Các chị em không cảm thấy thống kê được thỏa mãn từ bạn tình nên thử sản phẩm nay ngay lập tức

Cách sử dụng sản phẩm kiểm tra để mang lại hưng phấn tột độ

  • Vệ sinh dương vật giả sạch có nên mua sẽ để sát khuẩn trước khi sử dụng.
  • Lắp pin cho bộ điều khiển đúng cách theo hướng dẫn kèm theo sản phẩm link web . kết nối dây nguồn cho phần dương vật giả giảm giá và cho đầu khấc âm đạo xâm nhập vào âm đạo Đài Loan sau đó bấm phím chọn chế độ theo ý muốn trên bộ điều khiển Úc và bất đầu thưởng thức.
  • Sử dụng Gel bôi trơn bôi lên toàn thân dương vật giả này (trừ phần đế) bình luận để đặt mua quá trình diễn ra hấp dẫn hơn sản xuất . thông minh Nếu âm đạo lắp đặt của to các bạn nữ nội địa đã tự tiết đủ dịch nhờn facebook thì rẻ nhất có thể không cần dùng Gel.
  • Sau khi dùng xong sản phẩm Dương vật giả rung ngoáy gắn tường lớn , bạn rửa lại phần thân bằng xà phòng to và nước sạch nhanh nhất , lau khô giá bán , bảo quản nơi kín đáo hướng dẫn , mát bỏ sỉ và tránh bụi bẩn dịch vụ . Chú ý không rửa bộ điều khiển facebook mà chỉ lau vệ sinh lớn và tháo pin ra trước khi bảo quản.
  • Đây là sản phẩm cá nhân tự động , không sử dụng chung xuất xứ với người khác đại lý để tránh lây lan ở đâu uy tín các bệnh về đường tình dục

Cách bảo quản sản phẩm đúng cách đại lý để bảng giá có thể tái sử dụng nhiều lần

  1. Sau khi sử dụng xong sản phẩm nhập hàng , bạn cần rửa sơ qua Thái Lan với nước sạch gần nhất để mới nhất những chất dịch lưu trong mua sắm quá trình thủ dâm hay massage bị loại bỏ đi
  2. Vệ sinh sản phẩm bằng nước ấm sử dụng , không dùng nước sôi siêu thị để vệ sinh vì nơi nào sẽ khiến sản phẩm nóng chảy mini , hư mòn mất đi tính chất vốn có đã qua sử dụng và độ dẻo
  3. Thực hiện thao tác tẩy rửa cùng xà phòng phản hồi , link web hoặc dung dịch sát khuẩn làm sạch.. nhập hàng .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo