Dương vật giả mini cho nữ không dây

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1896

Danh mục: Dương Vật Giả Cao Cấp

900.000₫ 1.607.000₫Khuyến mãi: -44%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Dương vật giả mini cho nữ là đồ chơi tình dục thủ dâm an toàn giảm giá và tiện lợi có điều khiển từ xa Pháp có thể làm bạn tăng khoái cảm đã qua sử dụng và thăng hoa khi sử dụng dương vật giả mini

Mô tả chi tiết

Dương vật giả mini cho nữ không dây- tr26

Mã dương vật giả mini: tr2666

Đồ chơi tình dục thủ dâm an toàn cho nam vận chuyển và nữ có nhiều chế độ rung nơi nào và có điều khiển từ xa tiện lợi cho khách hàng khi sử dụng một mình Nhật Bản . Đây là loại đồ chơi tình dục cho nữ tốt nhất có thể tư thủ dâm một mình khi bạn đang động thân giá sỉ , kho hàng và muốn bảo vệ trinh tiết kiểm tra của mình lấy hàng vận chuyển vẫn đảm bảo kích thích đặt mua và thỏa mãn khi thủ dâm thống kê với dương vật giả mini điều khiển từ xa giá rẻ . Dương vật giả mini là đồ chơi tình dục thuộc thương hiệu Lybai le, một thương hiệu đồ chơi tình dục nổi tiếng thông minh và thịnh hành trên thế giới.

 Shop bán Dương vật giả mini cho nữ không dây mới nhất

Chi tiết dương vật giả mini

Kích thước: Chiều dài sử dụng dương vật: 5cm

Chiều dài cả đế dương vật giả mini: 7cm

Màu sắc: Hồng nhung

Trọng lượng: 300gr

Thương hiệu: Lybai le

Xuất xứ: Mỹ

Gia công dịch vụ và sản xuất: Trung Quốc

Chức năng: Thủ dâm an toàn có nên mua , kích thích khoái cảm cho phụ nữ

Tính năng: 30 tần số rung khác nhau

Nguyện liệu: silicon 100%

 Shop bán Dương vật giả mini cho nữ không dây mới nhất

Dương vật giả mini siêu thị được thiết kế chống thấm nước 100% giá rẻ để bạn shop có thể sử dụng thoải mái lắp đặt và dễ dàng vệ sinh đồ chơi tình dục giá sỉ . Với chất liệu silicon bao phủ toàn bộ dương vật giả mini bạn nhận xét sẽ cảm nhận trung tâm được sự mềm mịn khi sử dụng.

Đồ chơi tình dục dương vật giả mini đăng ký có thể thực hiện massage cới tình năng như trứng rung tình yêu nơi bán , bạn đặt hàng có thể tự thủ dâm nó như amazon các chức năng hỗ trợ của trứng rung tình yêu bỏ sỉ , khi bạn thủ dâm một mình khách hàng . sửa chữa Đặc biệt dịch vụ , dương vật giả mini kiểm tra có thể massage cả bên trong lẫn bên ngoài giá sỉ của âm đạo khi bạn khuyến mãi để nó quên trong đồ lót tận nơi của bạn rẻ nhất , bạn Trung Quốc có thể thực hiện thủ dâm đại lý với dương vật giả một mình kho hàng mà không sợ bị mỏi tay khi giữ dương vật giả ở dưới âm đạo.

lắp đặt Khi có quần lót lắp đặt , bạn tha hồ tận hưởng cảm giác khoái cảm giá sỉ , thăng hoa mặc nhập khẩu dù không có bạn tình bên cạnh an toàn . Vừa tận hưởng khoái cảm bạn bỏ sỉ có thể dễ dàng thay đổi rẻ nhất các chế độ rung khác nhau xưởng với remote điều khiển từ xa.

Điểm lợi từ dương vật giả mini hay trứng rung tình yêu này là bạn Nhật Bản có thể thủ dâm ở mới nhất bất cứ nơi nào bạn thích đặt mua mà không sợ bị lộ hỗ trợ , ăn trộm với thiết kế nhỏ gọn và  nhập khẩu có thể giá rẻ để bên trong quận lót địa chỉ , bạn giảm giá có thể đứng đăng ký hoặc ngồi nổi tiếng hoặc nằm chất lượng để thực hiện phụ kiện , chứ không nhất thiết ở một tư thế nhất định.

 Shop bán Dương vật giả mini cho nữ không dây mới nhất

Thương hiệu đồ chơi tình dục Lybaile là một thương hiệu đồ chơi tình dục so sánh của Mỹ ở đâu , nhanh nhất nhưng máy móc địa chỉ và thiết bị đều đặt tại Trung quốc hàng Hiệu . Đồ chơi tình dục Lybaile facebook được sản xuất dưới sự giám sát đã qua sử dụng và kiểm soát chất lượng từ công nghệ nhanh nhất của Mỹ có nên chọn . Các công đoạn sản xuất đều được đảm bảo chất lượng.

Dương vật giả mini Nhật Bản được ra mắt giữa năm 2016 xuất khẩu , đẹp nhưng thống kê nhận hàng của nhà sản xuất cho thấy sản phẩm thuộc top bán chạy nhất trong 2016 cho mục đồ chơi tình dục cho nữ.

Đồ chơi tình dục cho nữ này lớn rất thích hợp làm quà tặng cho sếp nữ nổi tiếng , chất lượng hoặc bạn gái hay vợ link web . Đối kho hàng với phụ nữ bị lãnh cảm Đức với tình dục nơi nào hoặc hỗ trợ rất khó đổi trả để lên đỉnh có nên mua thì đây là sản phẩm hoàn hỏa đến giúp bạn tình shop của mình đặt mua có thể thăng hoa trong tình dục nước ngoài và cải thiện đời sống tình dục nơi bán với nhau.

Bạn có nên mua có thể đặt hàng online tại website dochoitinhduc4u.com shop hoặc liên hệ zalo khuyến mãi , viber lừa đảo , sms cao cấp của 0938411000.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo