Dương vật giả hít tường rung ngoáy thụt

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1957

Danh mục: Dương vật giả đa năng

1.400.000₫ 1.687.000₫Khuyến mãi: -17%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Dương vật giả hít tường ngoáy thụt là dương vật giả đa năng có thêm đế hít tường rời lấy hàng có thể gắn vào Thái Lan hoặc cầm tay đều sử dụng sử dụng được.

Mô tả chi tiết

Dương vật giả hít tường ngoáy thụt

Mã DV98

Thuộc dòng dương vật giả đa năng chiết khấu nhưng có thêm đế hít tường giúp sản phẩm nhập hàng có thể cố định ở một vị trí bỏ sỉ , miễn phí nếu bạn thích thủ dâm một mình nhập hàng và thích dòng sản phẩm đa năng có tính năng rung ngoáy thụt chợ thì đây là lựa chọn tốt nhất vì khi thủ dâm một mình cầm tay giá sỉ với xuống dưới xuất xứ khá bất tiện bảng giá và mất đi sự tự nhiên trong quan hệ tình dục giá rẻ .

Với đế hít tường kèm theo bạn chỉ việc lắp cố định ở một vị trí theo yêu cầu và dụng cụ đi kèm này bảng giá sẽ cho bạn xuất xứ được quan hệ ở đủ siêu thị các tư thế nơi nào bao gồm doggy thảo luận và thế đứng vì sản phẩm nổi tiếng có thể thụt tới lui tự động nhập khẩu . Và showroom đặc biệt là đế hít tường khi tháo rời lại thành sản phẩm cầm tay bình thường nhanh nhất , đặt mua có thể miễn phí để chàng cầm tay chính hãng và sử dụng cho nàng dạo đầu đầy khoái cảm.

 Bỏ sỉ Dương vật giả hít tường rung ngoáy thụt có tốt không?

Chi tiết duong vat gia ngoáy thụt

Kích thước như hình

Chất liệu Silicon dùng trong y tế mềm mịn dễ vệ sinh không thấm nước

Nguồn: 4 pin 3A

Phụ kiện đi kèm: Đế hít tường thanh toán có thể tháo rời Mỹ để cầm tay

Chức năng: Hít tường + Rung + Xoay + Thụt

Đồ chơi tình dục nữ thông minh tiện lợi phản hồi với đế hít tường tháo rời khuyến mãi được thích hợp cho chính hãng mọi điều kiện sử dụng nhận hàng . giá bán Khi có chàng bên cạnh Pháp thì chắc siêu thị sẽ có người cầm nổi tiếng và sử dụng cho bạn giá rẻ nhưng hướng dẫn nếu bạn tình đi công tác xa giao hàng và bạn thủ dâm một mình tự động mà phải hàng Hiệu với xuống hàng nhái thì bất tiện Đài Loan và mất đi tự nhiên xuất xứ , lúc nào bạn chỉ cần lắp đế hít tường cố định sản phẩm ở một mặt phẳng nào đó đặt hàng và bấm nút điều khiển chiết khấu để sản phẩm tự thụt đẩy tới lui một cách tự động như đang làm tình thật sự lừa đảo với một anh chàng không biết mệt mỏi ở đặt mua mọi tư thế theo yêu cầu bao gồm doggy.

 Bỏ sỉ Dương vật giả hít tường rung ngoáy thụt có tốt không?

Sản phẩm dùng pin nên khá tiện lợi hàng giả mua sắm đặc biệt dùng 4 pin cho năng lượng mạnh mẽ khuyến mãi . Thụt thò tới lui ở tốc độ cao hơn cung cấp , vòng bi bên trong xoay mát xa tăng ma sát tư vấn với thành âm đạo giúp nàng nhanh đạt khoái cảm ngay từ vệ sinh những phút đầu sử dụng vì kết hợp bình luận với nhánh nhỏ rung bên ngoài kích thích mép âm đạo cửa hàng và điểm G tổng hợp với tần số rung cao amazon . Nàng giá sỉ sẽ bị kích thích toàn diện âm đạo cả trong lẫn ngoài giúp nhanh đạt cực khoái trong quan hệ tình dục mini với chàng hơn.

 Bỏ sỉ Dương vật giả hít tường rung ngoáy thụt có tốt không?

Sự chênh lệch về sinh lý đôi khi gây ra miễn phí những điểm bất đồng trong hôn nhân trung tâm . Nàng ở đâu đã bao giờ thực sự thõa mãn khi quan hệ tình dục hướng dẫn với bạn?

Hãy đặt câu hỏi mini như vậy vì đa số đàn ông lấy hàng thì dễ lên đỉnh hơn phụ nữ khuyến mãi rất nhiều có nên chọn và thật sự tư vấn thì phụ nữ đã qua sử dụng cũng dai sức hơn đàn ông trong quan hệ lấy hàng . Với màn dạo đầu kết hợp siêu thị với đồ chơi tình dục này làm bạn tình chết mê chết mệt ngất ngây trong thăng hoa sung sướng nhanh nhất thì là lúc chàng dễ dàng kết thúc chuyện yêu một cách mặn nồng nhất an toàn . giao hàng Đặc biệt là có nên chọn với đàn ông đi xa nhà ăn trộm thì hay quan tâm vợ mình ngay từ chuyện sex - Chuyện nhỏ nhặt nhanh nhất nhưng Đức cũng cửa hàng rất to lớn trong hôn nhân.

Vệ sinh bảo quản Sextoy cho nữ

Vệ sinh sản phẩm đổi trả rất đơn giản chỉ cần tháo pin và đế hít tường thảo luận để có nên mua riêng.

Chúng ta shop có thể rửa thoải mái sản phẩm dưới vòi nước cho xạch shopee và một ít xà phòng tắm tổng hợp để khử mùi diệt khuẩn.

Sản phẩm chồng thấm nước nên có thể dễ vệ sinh bền mà không lo hư hỏng thanh toán . Nhớ đóng nắp pin khi vệ sinh hỗ trợ nhé

 Bỏ sỉ Dương vật giả hít tường rung ngoáy thụt có tốt không?

Mọi chi tiết đặt hàng xin liên hệ trực tiếp điện thoại 0938411000

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo