Dương vật giả đa năng thân bi USA- DV20

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1934

Danh mục: Dương vật giả đa năng

1.100.000₫ 1.930.000₫Khuyến mãi: -43%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Dương vật giả đa năng thân bi kho hàng với hình dáng giống dương vật đàn ông gợi cho bạn cảm giác như dương vật thật siêu thị , sản phẩm (đồ chơi tình dục) có khả năng rung kích thích Thái Lan và xoay đa chế độ vệ sinh . Sản phẩm thường

Mô tả chi tiết

Dương vật giả giá rẻ

Mã SP: DV20

Tổng chiều dài dương vật: 25 cm

Chiều dài phần thân dương vật: 15 cm

Đường kính dương vật: 3,1 cm

Dương vật giả đa năng thân bi là dòng đồ chơi tình dục cổ điển nhận xét với tính năng xoay ở thân chính Thái Lan và rung ở phân phụ nổi tiếng . Mỗi phần có một chức năng chiết khấu riêng nhận hàng . Phần thân phụ báo giá để bạn thủ dâm tự động , massage bên trong như dương vật thật thêm phần gai silicon ở cuối thân thanh toán để tăng độ massage cho bạn thêm sướng. Phần thân nhỏ dùng bỏ sỉ để massage hạt le bên ngoài khi bạn muốn thủ dâm thêm bên ngoài ở đâu tốt , hay dùng giá sỉ để massage kích thích.

 So sánh Dương vật giả đa năng thân bi USA- DV20 có tốt không?

Chi tiết dương vật giả đa năng thân bi:

Dương vật giả đa năng thân bi  cao cấp với hình dáng giống dương vật đàn ông gợi cho bạn cảm giác như dương vật thật Pháp , sản phẩm (đồ chơi tình dục) có khả năng rung kích thích hàng giả và xoay đa chế độ kiểm tra . Sản phẩm thường Nhật Bản được dùng dịch vụ để phụ nữ tự thỏa mãn (tự sướng hay còn gọi là thủ dâm)

Bạn đặt hàng có thể tự sướng bằng cách đưa dương vật giả vào trong âm đạo Nhật Bản và gạt công tắc nguồn. Dương vật giả có bộ phận rung ở ngoài âm đạo cao cấp , bạn hàng nhái có thể chỉnh cho rung nhanh thống kê hoặc chậm tùy theo ý bạn thảo luận . Phần thân dương vật giả  showroom được đưa vào trong âm đạo nổi tiếng và bạn phản hồi có thể điều chỉnh cho dương vật giả xoay theo ý bạn.

Ngoài thương hiệu các sử dụng như trên hỗ trợ các bạn nữ còn tự động có thể tùy biến cách sử dụng theo ý mình nước ngoài . Bạn chỉ cần bôi trơn toàn bộ phần thân online và đầu dương vật bằng gel bôi trơn lấy hàng , bỏ sỉ sau đó hãy từ từ đưa dương vật giả đa năng này vào âm đạo đặt hàng của bạn ở đâu tốt , mini có thể tự thủ dâm rẻ nhất , xách tay hoặc nhờ bạn tình giúp đỡ lại càng thích thú hơn.

Bạn nội địa sẽ cảm nhận rẻ nhất được một dương vật to giá bán , dài đang nằm trong âm đạo cung cấp . Điều làm bạn dễ dàng lên mây nhất chính là chức năng kích thích điểm G đăng ký , một chức năng hoạt động hết sức thành công tốt nhất mà khó có bạn tình thật sự nào to có thể làm online được.

1 khuyến mãi . Rung đầu dương vật giả.

2 mini . Đầu dương vật giả ngoáy trái tham khảo , ngoáy phải (Tùy chỉnh)

3 Hàn Quốc . Kích thích điểm G phụ nữ.

 So sánh Dương vật giả đa năng thân bi USA- DV20 có tốt không?

Hướng dẫn sử dụng đồ chơi tình dục nữ:

shopee Nếu lần đầu tiên sử dụng bạn nên nấu nước ấm rửa qua phần thân Hàn Quốc của dương vật giả  đăng ký sau đó hãy dùng bỏ sỉ , bạn chợ có thể sử dụng thêm bao cao su tổng hợp để đảm bảo vệ sinh hơn tránh bị viêm nhiễm ở âm đạo.

Dương vật giả rung xoay đa năng sử dụng bền rất đơn giản mini , có 4 công tắc tất cả chiết khấu , 1 công tắc nuồn dùng nước ngoài để kích hoạt khi sử dụng khách hàng , 1 công tắc xoay điều chỉnh xoay nhanh hay chậm hàng giả hoặc ngừng xoay thống kê , 1 công tắc xoay điều chỉnh rung nhanh hay rung chậm so sánh hoặc không rung nữa nhận hàng . Cuối cùng là 1 nút bấm dùng bỏ sỉ để điều chỉnh xoay trái hay xoay phải.

Trước khi lâm trận bỏ sỉ hoặc tự sướng chất lượng với dương vật giả rung bạn nên dùng trước ăn trộm để biết cách sử dụng nổi tiếng , tôi nghĩ việc sử dụng dương vật giả rung kiểm tra rất đơn giản không có gì khó khăn nhận hàng nhưng bạn lắp đặt cũng nên thử qua trước xem dương vật có xảy ra trục trặc gì không tránh trường hợp cá nằm trên thớt rùi lắp đặt mà dao lại có vấn đề giá bán lẻ đặc biệt theo yêu cầu với bỏ sỉ những người trung tuổi mới nhất và lớn tuổi.

Xem thêm facebook các sản phẩm khác tại đây: Đồ chơi tình dục cao cấp

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo