Dương vật giả đa năng móc câu

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1935

Danh mục: Dương vật giả đa năng

650.000₫ 890.000₫Khuyến mãi: -27%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Sản phẩm giá bán được thiết kế bằng silicon siêu cao cấp khuyến mãi , mềm mịn đẹp và độ trong suốt sửa chữa tuyệt đối giá bán , so siêu thị với đấu giá những sản phẩm thường ở đâu , sử dụng silicon tái chế nhập khẩu thì lừa đảo sẽ mờ đục.

Mô tả chi tiết

Dương vật giả đa năng móc câu

Mã SP: DV28

 Địa chỉ bán Dương vật giả đa năng móc câu chính hãng

Đây là loại dương vật giả dùng bảng giá để thủ dâm an toàn cho nữ thiết kế nhỏ gọn link web , kiểu dáng đơn giản mua sắm và không có tại nhà những kết cấu nhạy cảm chuyên dành cho khách hàng những nàng nhạy cảm bình luận , hay ngại ngừng Nhật Bản và độc thân.

Với sự kết hợp tinh tế từ màu sắc không so sánh quá giống thật tận nơi mà có màu hồng đặt mua , tím tận nơi để bạn nữ lựa chọn đơn giản lại không muốn giống thật giá rẻ thì đây là lựa chọn tuyệt vời cho nàng không có bạn tình.

Dương vật giả Dual móc câu thiệt kế trơn tru nhận xét , dễ sử dụng Trung Quốc , làm quà tặng Pháp cũng dịch vụ rất thích hợp do thiết kế bao bì vô cùng trang nhã.

Tích hợp nhiều chế độ rung khác nhau giúp bạn có nhiều cảm giám thanh toán , khoái cảm khác nhau theo từng chế độ shop . nhận xét Đặc biệt thiết kế đan năng cho phần nhánh nhỏ xuất khẩu có thể massage đúng vị trí hạt le giá rẻ của bạn làm cho bạn không chỉ thủ dâm bên trong danh sách mà còn hướng dẫn có thể đạt cực khoái từ bên ngoài ở đâu tốt . Lựa chọn phù hợp cho bạn nữ độc thân không có bạn tình.

Bộ phận rung đặt ở phần đầu dương vật nên giá bán lẻ các chế độ rung khách hàng sẽ mạnh bạo hơn tiết kiệm những loại dương vật khác.

Đặc điểm & tính năng dương vật giả

Dương vật giả móc câu là sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho nữ giới, thiết kể nhỏ gọn phù hợp cho Úc các bạn nữ lần đầu tiền sử dụng sextoy đắt nhất . Sản phẩm bảo hành được thiết kế bằng silicon siêu cao cấp nhập hàng , mềm mịn đã qua sử dụng và độ trong suốt dễ dàng tuyệt đối ở đâu , so hỗ trợ với vận chuyển những sản phẩm thường chợ , sử dụng silicon tái chế shopee thì mini sẽ mờ đục.

Dương vật giả Dual móc câu công so sánh và kích thích trực tiếp vào điểm G thế giới của người phụ nữ có đầu phụ bên ngoài kích thích mồng đốc triệt để bảng giá , giúp bạn mau chống thăng hoa cảm xúc rẻ nhất . Sản phẩm khách hàng có thể rung từ mạnh đến nhẹ lấy hàng , bộ phận chỉnh rung chắc chắn nhập hàng và đơn giản.

Chỉ cần một ít gel bôi trơn khuyến mãi , giúp đã qua sử dụng mọi thứ trơn tru to , bạn shopee có thể từ từ đưa nhẹ Dương vật giả Dual móc câu vào bên trong kích thích âm đạo từ từ nàng thanh toán sẽ dễ dàng lên đỉnh thôi hàng giả . Việc vệ sinh sản phẩm kiểm tra cũng vô cùng đơn giản thanh toán , chỉ cần rửa sơ khuyến mãi với nước sạch.

Xem thêm nơi nào các sản phẩm tại: Đồ chơi cao cấp

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo