Dương vật giả đa năng Hot Baby

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1938

Danh mục: Dương vật giả đa năng

1.400.000₫ 1.647.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Dương vật giả cao cấp Hot Baby là 1 trong chợ những mẫu đồ chơi tình dục cao cấp tự động với màn hình điện tử hiển thị chế độ rung phân phối và chế độ xoay gần nhất của cu giả khi hoạt động.

Mô tả chi tiết

Duong vat gia Hot Baby

Mã SP: DV31

 Sỉ Dương vật giả đa năng Hot Baby cao cấp

Đặc điểm & tính năng:

Dương vật giả cao cấp Hot Baby là 1 trong lắp đặt những mẫu đồ chơi tình dục cao cấp  theo yêu cầu với màn hình điện tử hiển thị chế độ rung siêu thị và chế độ xoay tiết kiệm của cu giả khi hoạt động.

Dương vật giả điện tử cao cấp giá sỉ với silicon cực mềm kết hợp Mỹ với 9 chế độ rung tiết kiệm và 9 chế độ xoay thương hiệu . Đồ chơi tình dục điện tử mang lại cảm giác kích thích cho bạn khi sử dụng. 

Sản phẩm tạo nên sự khác biệt hỗ trợ với màn hình điện tử đi kèm gắn trên dương vật giả  thương hiệu . Tay cầm đổi trả của dương vật giả  chiết khấu được bọc xách tay bởi một lớp silicon trong suốt tư vấn và mềm ngay ở bên ngoài.

Cơ chế tác dụng:

Dương vật giả điện tử cao cấp có ăn trộm các chức năng rung thông minh , xoay tiki , ngoáy thông minh , xoay qua xoay lại đẹp . Điểm khác giữa cu giả điện tử lấy hàng với khuyến mãi các sản phẩm trước đây là chất lượng tốt nhất của sản phẩm Mỹ và màn hình điện tử đi kèm đổi trả để dễ sử dụng khách hàng cũng như theo dõi địa chỉ các chế độ rung đại lý , xoay ngoáy nhận xét của dương vật giả 

Sản phẩm link web được sản xuất tại các nhà máy tại siêu thị các nước phát triển như Nhật Mỹ , Hoa Kỳ chợ , Hàn Quốc vs Đài Loan có chứng nhận an toàn vệ sinh cho người dung đã qua sử dụng được bộ y tế nước sở tại chứng nhận ở đâu uy tín cung cấp được giám sát thanh tra thường xuyên tiết kiệm , vật liệu chế tạo cung cấp cũng lớn được lựa chọn kĩ càng rẻ nhất , chất lượng sản phẩm lớn cũng mini được kiểm chứng khi xuất xưởng.

Phần đầu Úc được sản xuất bằng silicon mềm có khớp chuyển động linh hoạt cho cao cấp các tư thế ở đâu uy tín , có tích hợp bộ phận điều khiển kèm theo Hàn Quốc với to các chế độ rung amazon , xoay nhập khẩu , ngoáy Hàn Quốc . Có thể điều khiển tốc độ giá rẻ của từng tính năng phân phối . Bộ phận điện tử giảm giá được làm bằng nhựa chắc chắn sử dụng pin tiểu thông thường đăng ký có thể thay thế khi hết pin.

Chức năng:

Chức năng rung nước ngoài , xoay sản xuất , ngoáy cùng nhanh nhất với bề mặt sản phẩm địa chỉ được thiết kế tốt giúp tác động sâu vào trong âm đạo phụ nữ Mỹ , kích thích dễ dàng các dây thần kinh tạo khoái cảm phía trong âm đạo.

Sản phẩm còn tác dụng kích thích điểm G (điểm nhạy cảm nhất trong âm đạo) tạo hưng phấn đỉnh cho cảm giác khoan khoái lạ kì.

Hướng dẫn sử dụng:

Đài Loan Trên bộ điều khiển có công tắc điều khiển cho địa chỉ các hoạt động ăn trộm , công tắc chế độ từng hoạt động như rung Thái Lan , xoay xách tay , ngoáy quà tặng có thể kết hợp rung –xoay qua app . Còn nhận hàng có thể điều chỉnh từng loại cường độ thông qua vòng điều khiển tốc độ hoạt động.

Lời khuyên khi dùng sextoy:

xưởng Khi sử dụng một số bạn không quen giá bán có thể sử dụng dầu bôi trơn  chất lượng để tăng hiệu quả hoạt động nhập khẩu cũng nhu khả năng thích nghi chiết khấu , facebook các bạn đã qua sử dụng có thể không sử dụng pin đắt nhất cũng đặt hàng được nhập hàng nhưng nhập hàng sẽ bỏ qua tính năng chủ đạo khuyến mãi của sản phẩm là rung tự động , Hàn Quốc có thể dung kết hợp giá rẻ với người khác voucher để tránh mỏi cổ tay còn bản thân xuất khẩu thì ở trên mây.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo