Dương Bật Giả Thụt Giật Siêu Phẩm 2018

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1898

Danh mục: Dương Vật Giả Cao Cấp

2.400.000₫ 3.692.000₫Khuyến mãi: -35%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
Dương Bật Giả Thụt Giật Siêu Phẩm 2018 Mã - DV143 Dương vật giả đa chức năng nhận xét với tính năng chính độc đáo là rung giật một trong hàng Hiệu những sản phẩm siêu hót hỗ trợ và khác biệt nhất hiên nay trên Thị phần đồ chơi tình dục bền . Với kiểu dáng an toàn và size đạt chuẩn dành kiểm tra riêng cho phụ nữ Châu Á dễ dàng , nhất là kiểu rung ...

Mô tả chi tiết

Dương Bật Giả Thụt Giật Siêu Phẩm 2018

Mã - DV143

Dương vật giả đa chức năng Hàn Quốc với tính năng chính độc đáo là rung giật một trong theo yêu cầu những sản phẩm siêu hót đại lý và khác biệt nhất hiên nay trên Thị phần đồ chơi tình dục hàng nhái . Với kiểu dáng bảng giá và size đạt chuẩn dành thế giới riêng cho phụ nữ Châu Á lấy hàng , nhất là kiểu rung nhánh cao cấp với ngón tay cái đặc thù hỗ trợ của dòng dương vật đa chức năng luôn cung cấp được chị em hào hứng & thích thú thế giới . Với việc kích thích môi ngoài âm vật Đài Loan , dương vật hướng dẫn rất Pháp có thể tự động hóa thục ra vào vô cùng kích thích sử dụng , khiến gần nhất các chị em vui vẻ đê mê tham khảo . khách hàng Đặc biệt điểm G gần như bị kích thích tới dạt dào, "cô bé" xưởng của chị em gần như sướng phát khóc vì khoái cảm.

 Thông tin Dương Bật Giả Thụt Giật Siêu Phẩm 2018 mới nhất

Các tính năng dương vật giả thụt giật siêu phẩm 2018

-Rung massage như lắp đặt các dòng sản phẩm khác

-Giật thụt tự động di chuyển tới lui cực mạnh đắt nhất và nhanh

-Ấm nóng lên tới 42 độ như nhiệt độ dương vật khi quan hệ

facebook với kiểu dáng thiết kế mô phỏng giống thật dương vật hỗ trợ của một người nam giới trưởng thành so sánh và cứng cáp danh sách , phần bao quy đầu gần như tự động được lột tả chân thực Úc với chiết khấu các lằn gân bảng giá , trên thân facebook cũng tự động rất lừa đảo được biểu đạt bằng chất lượng những sóng gân nổi cộm nên nó vô cùng kích thích khi chạm tới âm đạo giá sỉ của chị em Đức . Kiểu thiết kế rung thục tự động hóa chợ với lực hút đẩy mua hàng của nam châm hai chiều tạo nên nhập khẩu các thiếu nữ hình dung như ở đâu uy tín được quan hệ ở đâu uy tín với người tình đặt mua của mình sự thật bằng thế giới các rung động mãnh liệt tốt nhất mà chàng trai dương vật này mang đến.

 Thông tin Dương Bật Giả Thụt Giật Siêu Phẩm 2018 mới nhất

Ngoài tính năng đặt hàng đặc biệt gần như thay thế lấy hàng các tác dụng thần thánh voucher của một người nam giới nhập khẩu , dương vật giả đa tính năng còn có sức hút mãnh liệt khi sex toy còn kết hợp thêm tác dụng phát nhiệt sưởi ấm nhận hàng , nhiệt độ bình luận có thể tăng tối đa đến 42°C tạo ra sự chân thật hơn cho sản phẩm

 Thông tin Dương Bật Giả Thụt Giật Siêu Phẩm 2018 mới nhất

 Thông tin Dương Bật Giả Thụt Giật Siêu Phẩm 2018 mới nhất

Video hoạt động dương vật giả

Hương dẫn sử dụng dương vật giả thụt giật siêu phẩm 2018

Sử dụng thêm gel bôi trơn nhận xét và bao cao su cho dương vật giả phản hồi để làm ra trơn tru ngày càng tăng cảm giác hưng phấn cho nội địa những người sủ dụng.
Cách dữ gìn chiết khấu và bảo vệ : Việc bảo quản dương vật giả thật sự giản dị kiểm tra . Sau khi sử dụng bạn dùng nước thế giới và xà phòng rửa sạch phần đầu & thân thế giới của dương vật giả vệ sinh , tránh thương hiệu để nước ngấm vào bộ tinh chỉnh cửa hàng và điều khiển nổi tiếng sẽ làm hỏng bộ điều khiển phản hồi .

 Thông tin Dương Bật Giả Thụt Giật Siêu Phẩm 2018 mới nhất

Tránh nổi tiếng để dương vật giả giao tiếp thống kê với nhiệt độ cao như ánh mặt trời thanh toán , máy sấy hướng dẫn , bàn là… vì nhiệt độ cao hoàn toàn lừa đảo có thể làm biến dạng silicon bảng giá . Không xưởng để dương vật giả tiếp xúc trung tâm với thanh toán những hóa chất vì phân phối rất nhập khẩu có thể gây ra nhận xét những phản ứng hóa học làm mặt hàng bị biến dạng bỏ sỉ . sau khi rửa sạch lau khô bạn chỉ cần giữ sản phẩm tại một nơi kín kẽ online , khô ráo.

 Thông tin Dương Bật Giả Thụt Giật Siêu Phẩm 2018 mới nhất


Khuyến cáo:
Là vật dụng cá nhân không sử dụng chung lớn với người khác phân phối để hạn chế lây bệnh truyền nhiễm ngoài ý muốn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo