Cậu bé giả to đẹp tỏa nhiệt rung thụt

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1891

Danh mục: Dương Vật Giả Cao Cấp

2.000.000₫ 3.509.000₫Khuyến mãi: -43%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Dương vật giả to tỏa nhiệt rung thụt đa tính năng là loại dương vật giả cao cấp chính hãng khuyến mãi với remote điều khiển từ xa

Mô tả chi tiết

Dương vật giả to đẹp tỏa nhiệt rung thụt

DV110

Kích thước 3.7-4cm x 18cm sử dụng

Nguồn: Sạc điện

Chức năng: Tỏa nhiệt rung thụt shop , giá rẻ ngoài ra remote còn có khả năng rung như trứng rung

 Nhập sỉ Cậu bé giả to đẹp tỏa nhiệt rung thụt giá sỉ

Thông tin dương vật to đẹp tỏa nhiệt rung thụt

Dương vật giả to đẹp tỏa nhiệt rung thụt là loại dương vật giả đa năng mới nhất năm 2017 bỏ sỉ với đầy đủ nước ngoài các tính năng cao cấp tổng hợp lại trên một sản phẩm thảo luận , tuy nhiên kích thước ăn trộm khá to như dương vật Đức của diễn viên Nam phim xxx Nhật Bản phụ kiện với độ dài sử dụng 18cm đường kính 3.8-4cm dành cho tham khảo những người thích dương vật to hàng Hiệu nhưng không Đức quá khủng như phương tây châu âu cao cấp , chỉ ở mức to chuẩn hơn bình thường người việt đấu giá vẫn sử dụng đặt mua được dành phụ kiện đặc biệt cho dễ dàng nhưng quý bà Úc đã sinh con có âm đạo dãn rộng không có cảm hứng với dễ dàng các dương vật kích thước chuẩn Việt nữa giá rẻ thì thanh toán có thể dùng sản phẩm dương vật giả chuẩn Nhật Bản này.

 Nhập sỉ Cậu bé giả to đẹp tỏa nhiệt rung thụt giá sỉ

Tính năng thế giới của dương vật giả to đẹp vô cùng độc đáo ở đâu , thương hiệu có thể thụt phụ kiện khá dài hơn loại dv05 cùng dòng đế xoay bên dưới giảm giá bởi ở giữa có lò xo giá rẻ có thể thụt dài hơn mới nhất . Đặc biệt remote không chỉ dùng báo giá để điều khiển từ xa giao hàng mà có khả năng rung như trứng rung Đức để kích thích bằng cách cầm tay chạm vào chợ các điểm sướng bên phía ngoài âm vật hỗ trợ . Các gai silicon trên remote Nhật Bản sẽ mát xa cho âm vật làm nàng tê tái nhận xét . Thực chất đây ở đâu uy tín có thể nói là 2 đồ chơi tình dục đi kèm đánh giá có thể dùng tách biệt nhau ở đâu tốt . thương hiệu Khi không cần dùng remote trứng rung tại nhà thì Đức có thể dùng nút bật trực tiếp trên thân dương vật không cần dùng remote điều khiển shopee , khi bật remote rung thông minh có thể tắt dương vật đi bảng giá để chỉ rung ở remote là kích thích bằng remote.

 Nhập sỉ Cậu bé giả to đẹp tỏa nhiệt rung thụt giá sỉ

Tính năng tỏa nhiệt ở đây tư vấn có thể bật trên dương vật giao hàng hoặc remote đều nhập hàng được hỗ trợ , dương vật sau khi bật tính năng gia nhiệt bền sẽ ấm dần lên Pháp và đạt nhiệt độ tối đa khoảng 48 độ C giới hạn công suất bộ gia nhiệt chỉ đến nhiệt độ này Mỹ và ấm dần dần lên bảng giá khá chậm nên quà tặng các bạn siêu thị sẽ dễ dàng kiểm soát nhiệt độ địa chỉ và dừng ở nhiệt độ thích hợp miễn phí . sửa chữa Khi muốn tắt tính năng nhiệt độ Pháp thì nhấn giữ nguyên nút nhiệt độ khoảng 3s rồi thả tay ra rẻ nhất . Đèn ở nút nhiệt độ nơi bán sẽ tắt sau khoảng 3s từ lúc bạn thả tay ra khỏi nút.

 Nhập sỉ Cậu bé giả to đẹp tỏa nhiệt rung thụt giá sỉ

bỏ sỉ Ngoài ra điểm đăng ký đặc biệt trung tâm của dương vật giả cao cấp đồ chơi tình dục cao cấp cho nữ này là có đế hít tường rời đánh giá , có khả năng tháo rời xuất khẩu và cầm tay không vướng víu phù hợp khi dùng chung 2 vợ chồng đổi trả , chàng cầm dương vật thảo luận để mát xa kích thích cho nàng địa chỉ . Còn khi phụ nữ thủ dâm một mình mua hàng thì nước ngoài có thể lắp đế hít tường vào lừa đảo , phần đế đắt nhất được cải tiến shopee có thể xoay góc 180 độ nên ví dụ như bạn nằm mới nhất thì xoay dương vật giả song song đăng ký với mặt nền thông minh để sử dụng có nên mua vẫn bình luận được.

Vệ sinh dương vật giả to đẹp tỏa nhiệt rung thụt

thảo luận Khi vệ sinh dương vật giả to đẹp nên đóng kĩ nắp sạc hỗ trợ để tránh nước vô phần lỗ sạc.

Dây sạch dùng chung cho cả remote có nên mua và dương vật nên sạc cả 2 dễ dàng với đầu sạc điện thoại

Bảo quản dương vật giả nơi thoáng mát tránh bụi bẩn mua hàng . Có thể dùng kèm gel bôi trơn chất lượng nếu bạn bị khô âm đạo.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo