Popper giá rẻ Jack Ass 40ml cao cấp chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2622

Danh mục: Chai hít kích thích Poppers

700.000₫ 1.206.000₫Khuyến mãi: -42%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Tên sản phẩm: Popper Jack Ass 40ml cực mạnh.
  • Đối tượng sử dụng: chính hãng Những bạn đồng tính nam thông minh hoặc bỏ sỉ những cặp đôi nam - nữ ( xuất xứ có thể dùng cho nữ giới như một loại thuốc ngửi kích thích ham muốn tình dục).
  • Dung tích: 40ml.
  • Công dụng: Tăng hưng phấn cho Top kiểm tra , giảm đau rát cho Bot trong đổi trả quá trình quan hệ Mỹ của sau.
  • Thành phần: Isobutyl-nitrit.
  • Hãng sản xuất: Mega Aroma.
  • Xuất xứ: Mỹ.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Popper Jack Ass 40ml cực mạnh

Popper Jack Ass 40ml cực mạnh đến từ thương hiệu chuyên sản xuất poppers hàng đầu thế giới Mega Aroma khuyến mãi . Sản phẩm nổi tiếng đã Úc và đang khuynh đảo thị trường Mỹ trong suốt thời gian vừa qua siêu thị . Loại poppers cao cấp này hiện giá sỉ rất phổ biến trong cộng đồng LGBT trên thế giới.

Để không nằm ngoài cuộc chơi đấu giá , bạn hãy thử một lần sử dụng bảo hành để tận hưởng cảm giác “feeling” đúng nghĩa đắt nhất của nó đại lý . Qua đó tự đánh giá tư vấn được chất lượng sản phẩm phân phối và giới thiệu đến bạn bè địa chỉ của mình.

Popper giá rẻ Jack Ass 40ml cao cấp chính hãngPopper Jack Ass 40ml cực mạnh PP68 giá bán lẻ sẽ mang đến bạn luồng sinh khi mới hướng dẫn để bước vào cuộc “yêu” một cách mãnh liệt hơn.

Ưu điểm kho hàng của popper Jack Ass

– Kích thích tình dục cực mạnh.

– Tạo hưng phấn khi quan hệ.

– Giãn nở cơ hậu môn giúp giảm đau.

– Giảm đau cổ họng trong nhanh nhất quá trình bú mút dương vật.

– Hương thơm cực “đầm” cửa hàng . Hít vào là tê tái.

– Không gây đau đầu tiki , có nên chọn đặc biệt là đối Trung Quốc với tốt nhất những người mới sử dụng.

Mô tả popper Jack Ass 40ml cực mạnh PP68

Popper Jack Ass 40ml cực mạnh PP68 có độ tinh khiết cao do thế giới được chiết xuất từ Isobutyl-nitrit nguyên chất danh sách . Nhờ đó thúc đẩy sự giãn nở mô cơ nhanh chóng facebook và giúp giá bán quá trình lưu thông máu diễn ra dễ dàng hơn miễn phí . Thế nên hậu môn thanh lý và vòm hòng nhận xét sẽ không bị đau khi quan hệ rẻ nhất . Mang đến người sử dụng cảm giác đê mê an toàn , khoan khoái.

Với ưu điểm mùi hít dễ chịu không có nên mua quá nồng khách hàng nhưng tác dụng cực kỳ nhanh phân phối , sản phẩm amazon sẽ làm bạn bồn chồn Thái Lan , rạo rực trong sự hưng phấn bảng giá được kích thích tột độ thương hiệu . Bạn lúc này chẳng khác gì một con sói đói khi đối diện nhập hàng với người tình qua app . Cả hai thế giới sẽ “vồ” lấy nhau nội địa mà “chịch nện” như chưa bao giờ có ngày mai.

Popper Jack Ass thích hợp dành cho lấy hàng những bạn nước ngoài đã sử dụng qua nhiều dòng sản phẩm khác nhau tận nơi và đang có dấu hiệu bị “lờn” chợ . Hương thơm mãnh liệt chợ của popper Jack Ass giá bán lẻ sẽ phá tan cảm giác nhàm chán giá rẻ và thổi bùng lên ngọn lửa tình shopee đã tắt ngúm từ thuở nào nhập khẩu . Nó gần nhất sẽ lấy lại ở đâu uy tín tất cả đặt mua những gì bạn chất lượng đã đánh mất ăn trộm và mang đến gần nhất những thứ khoái cảm còn ghê gớm hơn thế nữa nước ngoài . “Hãy chờ đấy! Ta giá sỉ sẽ trở lại siêu thị và lợi hại hơn xưa”.

Popper giá rẻ Jack Ass 40ml cao cấp chính hãng

Cách sử dụng Popper Jack Ass 40ml cực mạnh

Hít từng bên mũi cung cấp . Một tay bịt 1 lỗ mũi thống kê và hít làm hai bên tương tự nhận xét , người mới sử dụng nên hít nhẹ từ từ khuyến mãi , cách 5-7 phút hít 1 lần khi poppers tan dần (tùy thuộc vào cơ địa mỗi người mua hàng sẽ có tác dụng khác nhau) hàng Hiệu . Không nên hít phụ kiện quá nhiều khi quan hệ giá rẻ với bạn tình.

Trong Lazada quá trình sử dụng bạn nên kết hợp gel bôi trơn và bao cao su facebook để tăng thêm khoái cảm nhập hàng và tránh đau rát.

Trung Quốc Khi dùng to quá liều thế giới sẽ có cảm giác hơi choáng đổi trả , đổi trả nhưng không sao cảm giác này Úc sẽ hết sau 1 thời gian ngắn vận chuyển và bạn đặt hàng sẽ trở lại bình thường.

Đây không phải là thuốc kích dục uống vào hừng hực gặp ai bền cũng làm tình hướng dẫn , nó chỉ làm tăng hưng phấn khi quan hệ online hoặc thủ dâm.

Chú ý

Để xa tầm tay trẻ em.

Hàn Quốc Những trường hợp có tiền sử bệnh tim không nên dùng popper.

Không bảo hành được uống Nhật Bản , không nội địa để nước popper dính vào da sử dụng , mắt xuất xứ và vết thương hở so sánh . đặt mua Khi lỡ dính nên đi rửa ngay khuyến mãi với nước hàng nhái , sản xuất nếu cảm thấy khó chịu nổi tiếng thì nên đi tới trung tâm y tế ngay ở đâu uy tín để chợ được kiểm tra thanh toán nhé.

Mua Popper Jack Ass 40ml cực mạnh PP68 ở đâu uy tín chất lượng?

xách tay Hiện nay trên thị trường có xưởng rất nhiều người kinh doanh poppers sửa chữa nhưng không biết đâu là hàng thật xuất xứ , đâu là hàng nhái thanh toán . Để an tâm hơn phân phối , khi quý khách có nhu cầu mua Popper Jack Ass 40ml cực mạnh PP68 thống kê có thể liên hệ “Shopkiss” bình luận để nước ngoài được tư vấn qua app và hỗ trợ tận tình.

hàng giả Hiện tại shopkiss có vận chuyển rất nhiều chi nhánh trên toàn quốc Hàn Quốc , quý khách hướng dẫn có thể đến mua trực tiếp tại cửa hàng ở đâu . Hoặc bạn tham khảo có thể đặt mua online trên website Website online , dịch vụ giao hàng bền của chúng tôi địa chỉ sẽ giao đến tận tay quý khách nhanh chóng.

Zalo – Viber: 0938411000 mua hàng nếu có thắc mắc bình luận các bạn Thái Lan có thể liên hệ xách tay để nhập hàng được tư vấn.

Hàng đấu giá được giao kín đáo nhập khẩu và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn thanh toán , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-31%5
Popper giá rẻ English Royale 30ml

Popper giá rẻ English Royale 30ml

600.000₫869.000₫
(265)
-40%5
Popper giá rẻ Locker Room Original 30ml

Popper giá rẻ Locker Room Original 30ml

710.000₫1.183.000₫
(239)
-23%5
Review Poppper Jungle Juice Max 10ml giá rẻ

Poppper Jungle Juice Max 10ml

350.000₫454.000₫
(228)
-30%5
Popper giá rẻ Pig Sweat 30ml

Popper giá rẻ Pig Sweat 30ml

710.000₫1.014.000₫
(228)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo