Máy kẹp rung kích thích điểm G We vibe 4 Plus

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1575

Danh mục: Máy massage cho Nữ

5.900.000₫ 6.705.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Hãng sản xuất: Standard Innovation CORP
  • Xuất xứ: Mỹ – Nhập khẩu từ: Mỹ
  • Chất liệu:  Silicone cao cấp
  • Kích thước:hiều dài đang gấp: (trên 8cm lấy hàng , dưới 8cm) – Tổng chiều dài không gấp: 16cm
  • Chế độ rung : Rung nhẹ đến mạnh
  • Đơn vị: 1 Hộp 1 We Vibe rung Đài Loan , 1 chui cáp sạc thống kê , 1 đế sạc điện từ thông minh xuất xứ , 2 sách hướng dẫn mới nhất , 1 hộp đựng sang trọng
  • QUÝ KHÁCH CÓ THỂ NHẮN MÃ ( CN 4599 ) VÀ ĐỊA CHỈ VÀO SỐ ĐIỆN THOẠI: 0938411000 ĐỂ ĐẶT HÀNG NHANH

Mô tả chi tiết

  • We Vibe 4 Plus là  đồ chơi tình dục siêu thông minh ở đâu uy tín , thiết kế nhỏ gọn bình luận , sản phẩm an toàn có thể tải ứng dụng facebook để điều khiển bằng điện thoại thông minh Đài Loan của bạn bảng giá , link web với tính năng này lừa đảo rất tiện khi sử dụng.
  •  Sex toy siêu kích thích We Vibe 4 Plus  đặt hàng được thiết kế cong như chiếc kẹp giúp ôm sát cơ thể phụ kiện để kích thích miễn phí các điểm G nhạy cảm theo yêu cầu của bạn tình.
  • Bạn chỉ việc nhấn nút online và kích thích nàng xuất khẩu , sản phẩm giúp tăng thêm khoái cảm lừa đảo rất hiệu quả danh sách và dễ dàng đạt shop được cực khoái hơn.

 Mua Máy kẹp rung kích thích điểm G We vibe 4 Plus tốt nhất

  •  We Vibe 4 Plus là sản phẩm đồ chơi tình dục hiện đại bảo hành , thiết bị rung thông minh shop mà không cần đến dây điện danh sách , không cần Remote giá sỉ , We Vibe 4 Plus Pháp có thể điều khiển trực tiếp bằng chính Smart Phone mới nhất của bạn

 Mua Máy kẹp rung kích thích điểm G We vibe 4 Plus tốt nhất

  •  We Vibe 4 Plus có 10 chế độ rung khác nhau giúp thay đổi cực khoái liên hồi kho hàng , khuyến mãi được bao bọc xách tay bởi lớp Silicone cao cấp sản phẩm không thấm nước ngay cả khi bạn dùng trong bồn tắm nhập hàng , vòi hoa sen…Máy thiết kế kín không một khe hở voucher và ngay cả sạc pin amazon cũng bằng điện từ đặt mua , theo yêu cầu rất thông minh!

 Mua Máy kẹp rung kích thích điểm G We vibe 4 Plus tốt nhất

  •  Sản phẩm chợ có thể cầm tay thống kê để kích cặp nhủ hoa thảo luận , tiki hoặc cậu nhỏ link web link web đặc biệt hơn đăng ký thì đây là thiết bị rung địa chỉ có thể đeo vào ngay trong lúc quan hệ.

( Tức là đưa We-Vive vào âm đạo xuất khẩu sau đó cậu nhỏ báo giá vẫn hoạt động bình thường nơi nào , phụ nữ dễ dàng sẽ có nhiều khoái cảm khác nhau đắt nhất , giảm giá và có cảm giác chặt kín xưởng , cảm giác dương vật online của bạn to hơn quà tặng , mạnh mẽ hơn shopee , Sản phẩm giúp kích thích điểm G ăn trộm của cả hai bên rẻ nhất và tăng khoái cảm showroom rất cao.

  •  Lần đầu dùng máy sạc 2 giờ liền sử dụng mua hàng được cho 3 giờ sau đó bình luận . Bạn nổi tiếng có thể dùng điện thoại vào Google Play tận nơi hoặc App Store… an toàn với từ khóa We Vibe 4 Plus vận chuyển . Sau đó bấm Next Đài Loan để cài đặt ứng dụng điều khiển từ xa trên điện thoại
  • Đồ chơi tình yêu We-Vibe 4 Plus là 1 thiết bị rung kho hàng được thiết kế cho đấu giá các cặp đôi yêu nhau hàng nhái với tên gọi We-Vibe nước ngoài , hiện đang là sản phẩm giá bán lẻ rất đổi trả được chú ý ở triển lãm đặt mua . Là dòng đồ chơi người lớn cao cấp nhanh nhất và thông minh nhất miễn phí hiện nay chợ . Bà Tristan Weedmark giám đốc phụ trách các sản phẩm đồ chơi tình dục  giá rẻ của nhà sản xuất Canada sử dụng của thiết bị này bảo hành , Standard Innovation danh sách , nói hàng triệu người gần nhất đã thử thiết bị dựa trên một nghiên cứu qua app của Đại học Guelph có nên chọn và đánh giá giá rẻ rất cao về dòng sản phẩm này
  • Triển lãm tại Vegas vào loại độc nhất vô nhị trên thế giới tận nơi và là triển lãm lớn nhất kiểu này cửa hàng . Chương trình có đăng ký các cuộc hội thảo chủ đề như “Tình dục không bao giờ cũ,” “Khoa học gặp gỡ tình dục” gần nhất và “Tình dục thời đại kỹ thuật số”.
  • Giám đốc phát triển sản phẩm mini của Standard Innovation thanh lý , Grant Bechthold mới nhất , nói đây là một ngành đầy triển vọng giá bán lẻ . “Khoa học sửa chữa được ứng dụng thống kê rất nhiều trong ở đâu uy tín các sản phẩm nổi tiếng của chúng tôi,” Bechthold nói chính hãng . “Chúng tôi sử dụng cùng nguyên tắc trong lĩnh vực thiết kế ở đâu tốt và chế tạo như bền các công ty khác.”

  Chúng tôi cam kết chỉ cung cấp sản phẩm We Vibe 4 Plus chính hãng nhập khẩu từ Mỹ thanh lý , hàng chính  hãng 100%.

       CÁCH PHÂN BỆT HÀNG CHÍNH HÃNG:

  • Hàng thật trên hộp kho hàng sẽ có 2 tem tận nơi . Tem 7 màu địa chỉ và tem chìm bằng bạc kim tuyến voucher . tiki Trên thân máy to sẽ có logo nội địa của hãng nổi tiếng , điều khiển bằng điện thoại
  •   thông minh Nếu hàng giả mini thì trên hộp không có 2 con tem bảo hành , tem 7 màu showroom và tem chìm bằng bạc kim tuyến mua sắm . Nhìn trên thân máy không có Logo giảm giá của hãng bỏ sỉ và không điều khiển bằng điện thoại thông minh được.

 Mua Máy kẹp rung kích thích điểm G We vibe 4 Plus tốt nhất

  We-Vibe 4 Plus chợ được dùng nhận xét để làm quà tặng biếu sếp ở đâu hoặc người thân trong gia đình phản hồi thì thật là tuyệt online , đây là một món quà bất ngờ Đài Loan và ý nghĩa !

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
Shop bán Máy massage Magic Motion Umi cao cấp

Máy massage Magic Motion Umi

1.200.000₫1.622.000₫
(11)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo